Minmin hân hạnh tài trợ PG chương trình này! :3
*Nhà Taeyeon*
_ Này, cậu có dìu nổi cô ấy không đấy? Sao cậu ra mồ hôi nhiều vậy? Bệnh hả? Sooyoung vừa đỡ một bên của Jessica vừa hỏi Taeyeon.
_ Tớ không sao! Chắc tại bữa nay hơi quá chén. Đỡ cô ấy lên phòng hộ tớ với. Taeyeon trả lời.
Sau khi đưa được Sica lên giường thì Sooyoung ra về. Taeyeon vào WC rửa mặt cho tỉnh, nhưng đầu thì vẫn xoay vòng vòng. Taeyeon không hề biết trong ly rượu mình uống giúp Sica khi nãy đã bị bỏ thuốc.
Bước loạng choạngra khỏi WC, Taeyeon bước đến bên cạnh chiếc giường, định lấy khăn lau mặt cho Sica thì Taeyeon bị Sica kéo lại thật mạnh, cả cơ thể nóng hừng hực của Sica áp sát vào người Taeyeon khêu khích.
_Cô…ưm…cô…!!
_Gối ôm….puppy à!! Chị buồn ngủ quá!!
*WARNING*
Sica nhanh chóng kéo đầu Taeyeon lại sát mặt mình, thuốc bắt đầu ngắm vào người, cảm giác lâng lâng đang xâm chiếm lấy cơ thể của cậu, lắc mạnh đầu mình để xua đi cảm giác ham muốn nhưng không được. Taeyeon bắt lấy đôi môi đang hé mở của Sica, nụ hôn ngày càng được đẩy sâu, cậu chưa bao giờ có cảm giác đê mê như thế trước đây, ý thức chẳng còn đối với một người bị phục thuốc, chẳng thể kháng cự lại sự mê luyến này, về phần Sica, trong cơn say, cô ý thức được có ai đó đang hôn mình, nhưng cô không hề kháng cự lại mà cứ để nụ hôn đó diễn ra, lần đầu tiên Sca biết đến mùi vị của nụ hôn, cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi khiến Sica cảm thấy thích thú.
Quần áo trên người cả hai nhanh chóng được trút bỏ hết, Taeyeon đè Sica xuống dưới mình, môi bao trọn lấy một bên ngực của cô ấy mà mút mát, bên còn lại Taeyeon cũng đang nhiệt tình chăm sóc bằng tay của mình, đưa tay còn lại xuống phía vườn địa đàng ẩm ướt để thăm dò.
Vườn địa đàng đã ướt khá nhiều, Taeyeon tiếc nuối rời khỏi bầu ngực căng cứng phập phồng, di chuyển nụ hôn xuống thấp hơn, đối diện với thánh địa, cậu nhanh chóng tặng cho nó một nụ hôn sâu, lưỡi tiến vào lùng sục bên trong một cách ngây dại. Sica bắt đầu rên rĩ nhiều hơn, thuốc kích thích làm Taeyeon trở nên cuồng nhiệt hơn, Sica cũng rên rĩ nhiệt tình hơn bởi sự mơn trớn của Taeyeon.
_Ưm..a..ưm…a
Cảm nhận được bên trong của Sica đã rất co thắt, Taeyeon rút lưỡi mình ra, nhanh chóng đưa hai ngón tay vào giúp Sica giải tỏa, đứng trước ranh giới của bức tường xữ nữ, Taeyeon chẳng cần suy nghĩ, phá tan nó ngay, Sica hét lên đau đớn rồi nhanh chóng rên rĩ trở lại vì hoạt động nhịp nhàng của Taeyeon.
_AAAA~…..
Khi Sica đạt được đỉnh của mình, Taeyeon rút ngón tay của mình ra, đỗ ập cả người lên người cô ấy mà tiếp tục mút mác, dòng chất lỏng màu đỏ loang lỗ ở grap giường, Sica choàng tay qua người Taeyeon tìm hơi ấm mà rút sâu vào.
*Sáng hôm sau*
Ánh sáng chói lóa, rọi vào căn phòng, chim hót véo von, có hai con người đang nằm trên giường. Tiếng điện thoại bỗng reo lên, hai con người cựa quậy.