Phần 2

6K 162 11
                                    

  Nhà của Ran / 9h12' p.m  

  Ran POV
Trời ơi là trời, sao số tôi đen đủi thế hả trời???   

  Ngày đầu tiên được nhận việc chính thức thì bị bổ túc vào cái phòng tổng giám đốc chết dẫm ấy! Người đâu mà kiêu căng, ngạo mạn lại còn lạnh lùng nữa..... Thật là đáng ghét.......
-------------------------------
Reng..Rennnng
RENG.....REENNNNGGGG
REEEEENNNNNGGGGGGGGGGGG.....RRRREEENNNGGGGGGGGGGG......................
----------------------------------------
Tiếng chuông điện thoại cắt đứt dòng suy nghĩ của tôi.... Số này lạ hoắc.....

- A......Alo?

- Cô làm cái quái gì thế hả? Sao cô chậm chạp vậy?

- A...anh là

- A cái gì mà a, sếp của cô đây!

- Anh Hakuba àh? [ngây thơ]

- Hakuba? Thưa cô, tôi, Kudo Shinichi đây ạ!! Ủa, chưa có số của tôi à? Lưu vào đi đấy!

- À, rồi, rồi, biết rồi....

- Tôi đã nói là cô phải trả lời là "vâng" mỗi khi tôi ra lệnh cơ mà! Nói lại xem nào.

- Vâng, tôi lưu ngay đây ạ!

- Tốt, ngoan lắm! [cười gian xảo]

- Ngoan......

- Nghe đây, tôi vừa sửa lịch làm việc. Giờ làm việc bắt đầu từ 6h30' đến 23h30'. Các nhân viên khác thì làm việc như bình thường, tức là phân theo ca 2, 4, 6, ca 3, 5, 7 và ca chủ nhật. Còn cô thì đi tất cả tuần...

  - Cái gì? Anh định giết người à? Tại sao tôi lại là ngoại lệ chứ? Bộ phòng thư kí không còn người làm hay sao mà tôi phải đi cả tuần! Anh cũng phải cho người khác làm thư kí của anh theo đúng ca chứ!

- Tôi không thích! 

- Cái gì!

- Đây là lệnh của tôi, chủ tịch Hakuba cũng phải theo đấy, nghe rõ chưa!

- Rồi..à....vâng

- Ngoan lắm!!!! 

  Tít...tít...tít.....
-----------------------------
Ôi trời ơi, hắn làm cái trò gì thế hả trời!

Ba ngày làm việc với hắn đã đủ chết rồi, giờ hắn còn tăng ca, bắt cả tuần phải đi làm*, ngày nào cũng thấy mặt hắn, thế mà chỉ có một mình mình phải đi làm như thế, ôi trời! Cái tên chết dẫm!!!!

  -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

* Đầu tiên Ran chỉ phải đi làm 3 ngày thứ 2, 4, 6   

[Longfic ShinRan] Angel secretary-Thư ký thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ