Phần 2

272 2 0
                                    

Cố Quân cùng xuyên tử đều dùng mười phần khí lực, đồng thời cầm tấm ván gỗ ra bên ngoài duệ đồng thời, chỉ nghe thấy Diêm Bảo Thư cắn răng kêu rên một tiếng, rồi sau đó kia khối nhi mang theo đinh tử (nằm vùng) tấm ván gỗ bị kéo xuống. Lục Hướng Bắc lúc này thấy đinh tử (nằm vùng) rút ra, không nói hai lời ôm lấy Diêm Bảo Thư liền hướng phía trước chạy, nếu hắn không có nhớ lầm, thắng lợi trong nông trường là có nửa vời hời hợt giang hồ lang trung , bình thường có người phát sốt cảm mạo đều sẽ tìm hắn.

"Hướng bắc, ngươi đừng chạy nhanh như vậy, chậm một chút." Diêm Bảo Thư cảm động cực, nếu có thể, hắn thật sự rất tưởng thân thủ đi đem Lục Hướng Bắc nhíu chặt mày vuốt lên, cũng rất tưởng nói cho Lục Hướng Bắc, hắn không có trong tưởng tượng như vậy đau.

Lục Hướng Bắc chạy hổn hển mang suyễn,"Này đều trát thấu , ta xem kia đinh tử (nằm vùng) thượng có tú, vẫn là sớm điểm xử lý hảo."

"Ngươi chậm một chút chạy, ta có lời với ngươi nói."

Lục Hướng Bắc nghe đến đó mới hơi chút chậm lại tốc độ,"Gì sự nhi a?"

Diêm Bảo Thư thở dài, nói đùa dường như nâng tay lên dùng ngón trỏ tại Lục Hướng Bắc lông mi thượng nhẹ nhàng đảo qua,"Tuổi còn trẻ đừng lão cau mày, đến thời điểm có nếp nhăn nhiều hiển lão a, ngươi cũng không sợ tìm không thấy tức phụ nhi !"

Lục Hướng Bắc ngây ngẩn cả người, lập tức biểu hiện ra một bộ thực sinh khí bộ dáng,"Diêm Bảo Thư, ta trịnh trọng cảnh cáo ngươi, tại sống còn đại sự nhi trước mặt, ngươi đem ngươi kia bộ không đứng đắn cà lơ phất phơ tác phong cho ta thu hồi đến, nghe thấy được không có." Lục Hướng Bắc cơ hồ là dùng rống , decibel cao có điểm dọa người.

Diêm Bảo Thư hoài nghi chính mình màng tai muốn bị xuyên thấu , lại nhìn Lục Hướng Bắc trừng mắt mắt lạnh lẽo đức hạnh, hắn đành phải tại hắn trên ngực vỗ một bàn tay,"Lục Hướng Bắc, ta không phát hiện a, ngươi còn có bá đạo tổng tài phạm nhi đâu."

"Gì phạm nhi?" Lục Hướng Bắc nghe sửng sốt lăng .

Diêm Bảo Thư vội ho một tiếng,"Không gì, ta vừa rồi là sợ ngươi rất lo lắng , mới cố ý mở vui đùa, ngươi sinh khí?"

"Vô nghĩa." Lục Hướng Bắc hừ lạnh một tiếng, ngẩng đầu lên mắt nhìn tiền phương đi về phía trước.

Diêm Bảo Thư giơ lên khóe miệng, mừng thầm nói:"Hướng bắc, nếu ta chết , ngươi sẽ......"

"Nói hưu nói vượn gì đâu?" Lục Hướng Bắc quay đầu phun ra hai nước bọt,"Đại quá niên treo màu không nói, ngươi này miệng cũng không có đem cửa , gì có chết hay không , ta đều Lục Hướng Bắc huynh đệ đều là trưởng mệnh trăm tuổi ."

Được, vẫn là huynh đệ, ha ha ha ha. Diêm Bảo Thư buồn bực cười khổ,"Kỳ thật ta là thật sự có chuyện cùng với ngươi nói ."

Lục Hướng Bắc bản mặt,"Nói."

"Ta thấy được ta ca ."

"Ngươi ca?"

Diêm Bảo Thư gật gật đầu,"Đại ca của ta, Diêm Bảo Sơn."

"Cùng nào gặp được?" Lục Hướng Bắc đầy mặt mờ mịt.

Trở về Đông Bắc 1970-by: Bổn tọa vô ưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ