Thư danh: Trở về Đông Bắc 1970
Tác giả: Bổn tọa vô ưu
Văn án
Diêm Bảo Thư xuyên việt , về tới 1970 năm Đông Bắc, một xa xôi tiểu thành khu phố.
Băng thiên tuyết địa nhiệt đầu giường, cẩu da mũ nhị áo bông, tẩu hút thuốc mẹt dưa chua hang...... Diêm Bảo Thư nhìn trước mắt cảnh tượng, tâm tình thập phần phức tạp, tại đây dạng một vật tư khan hiếm khắp nơi đều phải dùng phiếu niên đại, sinh hoạt gian khổ, dưới đại hoàn cảnh hạn chế, cùng với "Cảm tình" mịt mờ, Diêm Bảo Thư khóc không ra nước mắt, hắn nên như thế nào sống sót đâu?
Nội dung nhãn: Trùng sinh xuyên việt thời không chủng điền văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Diêm Bảo Thư, Lục Hướng Bắc ┃ phối hợp diễn: Đỗ Tân Quốc, Trần Hoành Binh đẳng ┃ cái khác:n nhiều
Đệ nhất chương
Diêm Bảo Thư dựa vào hỏa tường ngồi ở đầu giường, dưới mông phô nhất trương tứ phương khối tiểu chăn bông, chăn là dùng vải thô hợp lại phùng cùng một chỗ , nhìn qua cực kỳ giống đại khối chỗ sửa. Bởi vì tiểu chăn bông dày độ không đủ, nóng bỏng độ ấm rất nhanh liền xuyên thấu qua cao lương cọng rơm biên thành giường chiếu truyền lên.
Diêm Bảo Thư triều một bên xê dịch, ngồi vào chỗ của mình sau hắn liền cùng mới vừa giống nhau, đem ánh mắt ném về phía ngoài cửa sổ.
Bên ngoài là tuyết trắng một mảnh, ngân trang tố khỏa trục lợi phòng ở chiếu lóe sáng. Diêm Bảo Thư nhìn chằm chằm bên ngoài nhìn ra ngoài một hồi tử sau thu hồi ánh mắt, ngược lại nhìn về phía dùng đến hồ trụ cửa sổ tờ giấy. Tờ giấy cắt thập phần quy tắc, chiều dài cùng chiều ngang đắn đo phi thường tinh chuẩn, vừa lúc có thể đem khung cửa sổ khe hở toàn bộ bao trùm, đây là dùng đến chắn phong tối thông thường biện pháp, từ trước "Diêm Bảo Thư" Cũng từng giúp mẫu thân làm qua việc này.
Đây là Diêm Bảo Thư tỉnh lại sau lại một lần tinh tế quan sát này gian phòng ở. Hỏa kháng đối diện đặt trà hồng sắc bàn làm việc, một hàng tam ngăn kéo cái loại này, có lẽ là có chút năm đầu , nguyên bản nhan sắc sớm biến ảm đạm, biên biên giác giác xử cũng đều có bất đồng trình độ hư hao cùng điệu tất. Hướng lên trên xem, bàn làm việc thượng đặt một ít sinh hoạt vật, rớt tất tráng men bôi một, xếp chồng lên nhau ngay ngắn mạt [ma] bố một khối, từ trên nhan sắc đến xem, hẳn là dùng phá áo bố làm thành . Trừ đó ra, cơm khôi nhi lý còn có hai đang tỏa hơi nóng oa bánh ngô.
Theo nhiệt khí lại hướng lên trên xem, trên tường chính giữa vị trí đeo một mặt đại gương, bên trong chiếu ra Diêm Bảo Thư đủ mọi màu sắc khuôn mặt, hắn vô tâm chú ý này, ngược lại nhìn về phía gương hai bên thước tấc nhỏ một vòng giống gương, khảm ở bên trong ảnh chụp không nhiều, nhất chú ý chính là kia Trương Toàn gia phúc .
Diêm Bảo Thư linh hồn không thuộc về này gia đình, nhưng liền tại hắn từ ảnh gia đình xem đến "Chính mình" khuôn mặt tươi cười khi, hắn phạm khởi nói thầm, hắn thật sự có thể thay thế chính chủ tiếp tục tại đây gia đình bên trong sinh hoạt đi xuống sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về Đông Bắc 1970-by: Bổn tọa vô ưu
RomansaThư danh: Trở về Đông Bắc 1970 Tác giả: Bổn tọa vô ưu Văn án tấn giang cao cất giấu cao tích phân VIP2016-12-19 kết thúc , trước mặt bị cất giấu đếm : 4098 , văn chương tích phân : 70,035,176 Diêm bảo thư xuyên việt , về tới 1970 năm Đông Bắc, mộ...