Hai cho nhau thích nhân một khi đem trung gian kia tầng cửa sổ giấy chọc thủng, kia nị oai trình độ liên liền bay lên đến một người thần cùng phẫn giai đoạn, nếu không phải Diêm Bảo Thư cùng Lục Hướng Bắc đều là nam nhân, không chừng sẽ có bao nhiêu nhân sau lưng trạc bọn họ cột sống đâu. Lục Hướng Bắc hồi Liêu Ninh ngày liền định ở hậu thiên, là này hai ngày bên trong, trừ Diêm Bảo Thư muốn đi đoàn văn công đi làm chi ngoại, còn lại thời gian cơ hồ là như hình với bóng , ngay cả đi WC, Lục Hướng Bắc đều được kéo hắn ở một bên cùng đi. Lại càng không cần nói cùng nhau ăn cơm cùng nhau áp đường cái loại này chuyện nhỏ . Cự ly Lục Hướng Bắc trước khi đi một ngày trước buổi tối, Diêm Bảo Thư từ đoàn bên trong muốn tới hai trương đèn đỏ kí vé vào cửa, cho tới nay hắn đều tưởng xem này ra bản mẫu hí, bất đắc dĩ sự tình các loại mọc lan tràn cuối cùng cũng chưa có thể được thường tâm nguyện, nay hắn cùng Lục Hướng Bắc ngồi ở tối như mực trong đại sảnh, xem hí đồng thời ống tay áo hạ là hai người nắm chặt hai tay, toàn bộ hành trình như thế cho đến tan cuộc.
Ngày mai sắp phân biệt, Diêm Bảo Thư bấm tay tính toán, hắn cùng Lục Hướng Bắc chi gian tổng cộng mới có như vậy ba lượt mà thôi, nói trắng ra là chính là quá ít . Tại hồi Lục gia trên đường, Diêm Bảo Thư ngồi ở Lục Hướng Bắc trước người hỏi:"Hướng bắc, ngươi thấy đủ sao?"
Lục Hướng Bắc sửng sốt,"Cái gì đủ sao?"
"Chính là...... Cái kia."
"Nào?"
Diêm Bảo Thư đỏ mặt tía tai nói:"Thiếu theo ta cất minh bạch giả bộ hồ đồ, ngươi biết rõ ta nói là gì." Nói, Diêm Bảo Thư phản thủ quá khứ chiếu Lục Hướng Bắc đũng quần chính là một phát hầu tử thâu đào.
Lục Hướng Bắc không có trốn tránh, ngược lại cười nói:"A, là không đủ, ta đều là vụng trộm cùng trong nhà chính mình động thủ tới."
Diêm Bảo Thư thưởng thức hắn thành thực, vì thế nói:"Ân, vậy buổi tối trở về nhớ rõ đem cửa khóa kín , còn có...... Trong nhà ngươi có kem bảo vệ da sao?"
Lục Hướng Bắc ứng tiếng nói:"Có a, theo ta mụ kia ốc phóng đâu."
"Ân, đến thời điểm nhớ rõ lấy lại đây."
Lục Hướng Bắc một tay gãi gãi đầu,"Làm gì dùng a?"
Diêm Bảo Thư sách một tiếng,"Hỏi nhiều như vậy làm gì, khiến ngươi lấy liền lấy a."
"Tuân mệnh."
Ban đêm, Lục Hướng Bắc đương một hồi Phi Thiên thần thâu, từ hắn mụ kia ốc trộm nhất chỉnh bình kem bảo vệ da lại đây, bởi vì lục hướng nam là trực đêm ban , cho nên bọn họ đem cửa nhất khóa đăng một cửa sau, tại tối đen trong phòng hai người buông ra đại chơi một hồi, sướng hãn lâm li là lúc, hai người đều là mệt cả người không hề khí lực, theo sau liền một đầu chui vào trong ổ chăn suyễn khởi khí thô.
Diêm Bảo Thư thủ liền khoát lên Lục Hướng Bắc trên lưng, mặt trên bịt kín hắn mồ hôi, Diêm Bảo Thư sờ hắc tìm đến Lục Hướng Bắc eo, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng trạc cười nói:"Hướng bắc, ngươi hảo giống đều không thẹn thùng ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về Đông Bắc 1970-by: Bổn tọa vô ưu
RomanceThư danh: Trở về Đông Bắc 1970 Tác giả: Bổn tọa vô ưu Văn án tấn giang cao cất giấu cao tích phân VIP2016-12-19 kết thúc , trước mặt bị cất giấu đếm : 4098 , văn chương tích phân : 70,035,176 Diêm bảo thư xuyên việt , về tới 1970 năm Đông Bắc, mộ...