[ Trước khi vào chap có đôi điều muốn nói:
Đệ đệ của vương gia tên Shachi. hết ]
Quán Ăn của Tam Đại Nương.
-"Nhìn kìa ! Thiếu niên kia nhìn thật thuận mắt!"-Một tên nhấm nháp chum rượu nói
-"Ta muốn nhìn thấy biểu cảm của y khi ta ở bên trong y"-Một tên liếm môi nói
-"Trước tiên hãy xử lý hai tên đi cùng y"-Một tên lừ mắt nhìn hai tên còn lại
-"Ta mới vừa mua được loại hương này ! "-Một tên trong số đó cao hứng nói
-"Tốt lắm ! Chúng ta sẽ bồi y"-Tên có vẻ là kẻ cầm đầu lên tiếng.
Thế là bọn chúng sau khi bàn xong thì vờ như vẫn đang rượu thịt không quan tâm đến xung quanh nhưng thật ra ánh mắt không ngừng tia về bàn đối diện.
Lúc này đây phía bàn đối diện bọn chúng, một người tỏa ra khí chất vương giả nhưng hành động thì hoàn toàn ... ngược lại chăng ? người đó có quần thâm dưới mắt và một vài hình vẽ kỳ lạ trên bàn tay - vâng ! không ai khác chính là LAW VƯƠNG GIA ĐÁNG KÍNH MẶT DÀY NHƯ TƯỜNG THÀNH KHÔNG MỘT TITAN NÀO CÓ THỂ XUYÊN THỦNG CỦA CHÚNG TA ~~
Ăn đậu hủ của vị công tử vận lam y bên cạnh khiến vị công tử ấy khuôn mặc cứ đỏ bừng tránh ánh mắt của mọi người, dường như mọi người đều thấy ánh mắt ra hiệu của cậu ấy với con người bên cạnh nhưng tuyệt nhiên người bên cạnh làm như không thấy và bám dính trên người cậu sờ mó lung tung, khiến mặt cậu ngày càng đỏ và cúi gằm xuống.
- Cậu không tự nhiên chút nào !! Rất bất tiện a ! Đông người như vậy ... cậu thật sự không quen-Ace thầm nghĩ và đấu tranh trong đầu xem có nên đẩy vương gia ra không.
Đương nhiên cũng không nên quên vị đệ đệ- Shachi mặt ngầu chứ. Để khẳng định sự tồn tại của mình....
-"Khụ ! Ca a ! Đã lâu không gặp, huynh vẫn mặt dày như vậy ... à không ... phải nói có phần hơn nữa chứ !"-Shachi mĩa mai
-"Vậy sao ? Ta hi vọng trong suốt thời gian giao Ace cho đệ, đệ không làm gì ..."-Law cố ý kéo dài
-"Ta sao lại làm loại chuyện không biết xấu hổ như vậy ! Ta chỉ tắm cùng Ace , ăn cùng Ace , NGỦ cùng Ace vào những ngày hè cả ta và Ace đều CỞI TRẦN NGỦ CÙNG NHAU nữa !"-Shachi cũng cố ý những phần quan trọng nhất.
-"Ồ . Vậy sao ! haha ... Shachi à ...."-Law mĩm cười một nụ cười không thể diễn tả được ... và cảm giác ớn lạnh của Shachi cũng không diễn tả được.
YOU ARE READING
Ace !
FanfictionNhững OneShot ngắn mà tôi nghĩ ra hay nhờ sự tham khảo ý tưởng đa số sẽ là LawAce, sau đó sẽ có LuAce, MarAce :v SaAce, những cặp cho vào cùng lúc có thể có ShaMi, ZoSan