muli po akong nag babalik para iupdate tong story na to.
matatapos na kasi yung series 1. nagbago ako ng plot. ginawa ko nlng tong dual shot. maiistock kase ako sa sequels kapag di ko dinoble shots. dual shots means dalawang love plots sa isang story. ayun lang po.
JUNO>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
no choice na kaming dalawa kundi ipaubaya si fin sa baklang yun. di naman sa gusto namin syang pareypin ah. kaso kailangan ding mag move on ni babaita at matuto.
HAHA!!! ang sama kong bestfriend putcha.
pinaubaya ko sya sa ibang lalake. . . .
oh well, mas ok nang ibang lalake kesa naman kami. mas maluwag na sa puso namin yun.
wahahahaha!!!! ang sama ko!!!!?
pero hindi din. unang una. . . kami lang ang lalaeng nilalapitan ni fin maliban pa kay mark. after nung insidenteng yun hindi na sya basta bastang nag titiwala sa lalake. MALIBAN SA AMIN.
so, nakakapagtakang close sila nung magandang nilalang na yun. hahaha. tssss. hayaan ko na lang sila.
kapag my nangyare sakanla, mag didiwang kami!!!! wahahaha JOKE! pero HALFMENT to!!! bwahHahaha
"oi, baliw ka nanaman erl. sabi sayo tigilan mo na pag aadik mo. nakakatakot eh."basag trip ng lokong aki na to. tsss.
"ewan ko sayo. tara na alis na tayo. iligpit mo na yung dapat iligpit."dapat na kming mag ayos ng gamit. anong oras na eh.
kaya naman kumilos na kami. may pera na kaya dapat ng bumatsi.
JAKE«««««««««««««««««««««««««««««
shitbricks! why do i have to bring this woman in my home?????.
were inside of my car. and goddamnit!!! she's so gorgeous!!!!
what did i said??? sigh****
"bestfriend mo ba talaga yun??? bakit ganun na lang kung ibigay ka nya sa akin."napatanong na llang ako sa walang malay na babaeng to.
"he always know what is best for me. i trust him like a pure brother."bigla nyang sagot sa akin kahit nakapikit pa sya.
napatitig na lang ako saukha nya. YUNG TOTOO???? ako ba ang naka S pill??? at bat parang ako ang ANO dito????
she chuckles. MY GOD! she really is tempting me! GREAT HEAVEN paki control ako L-SWITCH!!! PAKI NORMAL MODE naman kahit ngayong gabi lang. baka di na ko sikatan ng araw.
i drove home. at syempre bitbit ko sya. kasi nga tulog sya.
buti na nga lang at tulog sya eh. kung nagkataon. hayyyyyy.....
pumasok na kami sa kwarto ko at inihiga sya doon. kinumutan ko na din para sure.
mag bibihis na sana ako ng. . .
"ang init!"
napatingin ako sa kanya habang hinuhubad nya yung top nya.
ok. . . para akong nastuck nung nakita ko yung kabuoan ng itaas nya. syempre my bra pa yan.
" fuck..."yan na llang nasambit ko. napatingin sya sa gawi ko. mukha syang lasing pero maganda pa din. namumula sya, hayyyy. epekto ng alak at gamot.
tinitigan ko yung mukha nya, at sya naman ginalaw yung kamay nya sa buhok at tinangal yung wig.
bumagsak yung wavy na ppink nyang buhok. lalo akkng namangha sa itsura nya.
BINABASA MO ANG
S.A: Lustful, Serenade ONGOING
General Fictionsecond series ng invisible thread of destiny. kwento ito about sa isang matapang na babae at malamyang lalake. paano kung itong dalawa nag sama? at matale sa isat isa??? as in literal na matale? anong gagawin nila??? mag kakasundo ba sila??? para ka...