CHAPTER 5
The Prom Night Part 2
Klej POV
iniwan ko muna si Jing sa may table namin at pumunta ako sa table ng mga ka- team mates ko.
"yo! bro!" salubong sakin ni Jigs ang cassanova ng team.
nakipag fist to fist ako sa kanya at saka umupo sa bakanteng seat.
" si bespren Jane ba yung kasama mo?" tanong naman ni Ken,ang childish na makulet sa grupo.
bespren daw siya ni Jing KO -_- , pero si Jing umiiwas sa kanya kasi mas pasaway pa daw sakin tong mokong na to. haha buti nga. :p
"oo par." sagot ko naman.
" ganda nya ngayon ah!" si Mico ang loko loko.
" bakit matagal ng maganda si bespren Jane ah!" - Ken
" bakit may sinabi ba ko na panget sya dati?!" --Mico
" wala! pero parang sinasabi mo na dati di maganda si bespren Jane eh!" -- Ken
aish ito na naman sila! laging ganyan yang mga yan eh! itong Kentot na to basta si Jing ko ang usapan e-entra eh! dinaig pa ko! alam nyo bang nasabi nya sakin na crush nya si JING KO! aish nainis ako bigla! -_-
I already warned him na don't he ever make a move! dahil kilala ko tong mga mokong na to!
at................
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
najejely ako!
gusto ko ako lang ang kasama ni Jing, gusto ko ako lang ang bes ever besfriend nya at higit sa lahat ayaw na ayaw ko syang maloko at masaktan ng iba!
nagtuloy ang bangayan nung dalawa. -_-
" wala ka ngang sinabi----" --Ken
" AWAT AH!" pagitna ko sa kanila. " alam kong maganda ang BESTFRIEND KO! kaya wag nyo ng pag awayan ang kagandahan ng BESTFRIEND KO! at Kentot! stop DROOLING at MY BESTFRIEND!" sabi ko sabay tulak sa mukha ng mokong Ken na to! mamaya pinagnanasahan na nya si Jing! naku patayin ko to!
talagang ni-emphasize ko yung 'bestfriend ko' baka may lihim na pagtingin na tong mga to sa bes ko! pagsasapakin ko sila!
" maka 'BESTFRIEND KO' and 'MY BESTFRIEND' naman par! protective masyado!" Mico.
"lol! ni-emphasize ko lang! topic nyo si Jing eh! alam nyo namang ibang usapan pag si Jing na ang envolve. diba?" sabi ko.
" SELOS KA LANG LOKO!" sigaw ni Jigs na nasa kabilang side ng table then binato nya ako ng binilog na tissue paper.
pa- salamat sya nasa kabilang side ng table sya!
" lul! talaga!" hahaha umamin talaga noh?? binato ko din yung binato nya sakin. nakangiti parin ako.
BINABASA MO ANG
Si Bestfriend ang Kawawa (under construction lol.)
Teen Fictionang story kong ito ay para sa mga mag bestfriend na (babae at lalaki). diba kasi kadalasan pag ganitong relationship minsan nagkaka- inlove- an na?? tapos tapos pag nagka girlfriend/ boyfriend naman si bestfriend pagseselosan naman ng boyfriend/girl...