[ vì báo thù viết tiểu thuyết chi tiểu tâm can ] tác giả: Tịch dương xem ngư
Văn án
Ôn Hình Viễn: Ngươi này tra tấn nhân vật nhỏ.
Lâm Bảo: Ngươi này khiến người ta ghét lão yêu quái.
Đại thúc cùng Lâm bảo bối chi gian yêu hận tình thù.
ps: Tam quan bất chính. Tự do phát huy, nghĩ đến đâu viết đến nào.
Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung đô thị tình duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ôn Hình Viễn, Lâm Bảo
☆, đệ nhất chương
①
Lâm Bảo từ giáo môn bên trong đi ra thời điểm là phi thường buồn bực . Tài xế cung kính vì hắn mở cửa xe thời điểm, hắn nhìn chằm chằm tài xế trên mặt tươi cười xem, muốn từ trung phân biệt ra hay không có hạnh tai nhạc họa thành phần. Nhìn không ra, tài xế là chỉ lão hồ ly, cười đến không có chỗ hở.
Từ cửa kính xe ra bên ngoài xem, rất nhiều gia trưởng đang chờ tiếp hài tử, lái xe đi bộ , đứng ở đại thái dương dưới, nhiệt đến mức cả người đổ mồ hôi. Hắn tưởng, có lẽ rất nhanh hắn cũng sẽ giống bọn họ giống nhau . Bởi vì ba ba khả năng mau phá sản . Không có nhân nói cho hắn, hắn là tại cửa thư phòng ngoại nghe lén đến . Đỉnh đỉnh đại danh Lăng Giang nhất khí muốn thu mua Việt Phong ô tô tập đoàn, sở hữu Việt Phong cung ứng doanh nghiệp đều đem gặp phải gian khổ khảo nghiệm. Trong đó bao gồm ba ba công ty.
Xe lại tại tân thế kỷ nhi đồng nhạc viên cửa ngăn chặn, nhìn đại môn bên ngoài cái kia cự đại chuột Mickey, Lâm Bảo nghĩ tới ngày đó nhìn thấy cái kia người xấu. Ba ba nhiệt tình tiến lên chào hỏi, xe ngoại cái kia nam nhân Lâm Bảo nhận được, thường xuyên đến trong nhà ăn cơm, vẫn là phi thường có lễ phép , cùng ba ba bắt tay đàm tiếu. Nhưng là cái kia người xấu liền thật sự đáng giận , tựa vào xe sau tòa thượng, liên xe đều không nguyện ý hạ, mặc kính cũng chưa lấy xuống. Đối với ba ba ân cần chỉ là tùy ý điểm đầu. Lâm Bảo vi ba ba cảm giác nhục nhã, đứng ở nhạc viên cửa, cách một khoảng cách, một bên liếm kem ly một bên nheo lại mắt đến hung hăng trừng người kia.
Hắn tưởng rằng người nọ căn bản sẽ không chú ý tới hắn. Không nghĩ tới xe khai qua chính mình bên người thời điểm, hắn đánh xuống bên này cửa kính xe, kính mắt sớm đã tháo xuống, một đôi sâu thẳm ánh mắt thẳng nhìn chằm chằm Lâm Bảo xem. Lâm Bảo lúc ấy ngực đột nhiên bị kiềm hãm, hoảng sợ, ánh mắt không tự giác đều trợn tròn .
Người xấu. Thành công dọa đến tiểu hài tử về sau, chính mình khoái trá nở nụ cười.
“Hôm nay trong nhà đến là cái gì khách nhân?” Lâm Bảo nghiêm trang hỏi.
“Việt Phong mua bộ trưởng, chính là thường xuyên đến trong nhà ăn cơm Quách Chính Đông. Còn có một vị họ Ôn , làm cái gì cũng không biết. Thế nhưng Quách Chính Đông đối với hắn phi thường khách khí, ta nghĩ có thể là Lăng Giang nhất khí .” Tuy rằng Lâm Bảo chỉ có mười hai tuổi, đối công ty sự tình có thể nói là không biết gì cả. Thế nhưng tài xế đồng chí trả lời một chút nghiêm túc. Nhiều năm hành nghề kinh nghiệm nói cho hắn, không cần coi thường bất cứ một người, cho dù hắn còn chỉ là một tiểu hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu tâm can - Tịch Dương Khán Ngư
RomanceÔn Hình Viễn: Ngươi này tra tấn nhân vật nhỏ. Lâm Bảo: Ngươi này khiến người ta ghét lão yêu quái. Đại thúc cùng Lâm bảo bối chi gian yêu hận tình thù. PS: Tam quan bất chính. Tự do phát huy, nghĩ đến đâu viết đến đó. Nội dung nhãn: Tình hữu độc...