Hoàn

664 3 0
                                    

☆, thứ sáu mười chương

Một trăm 〇 cửu

Cho dù Ôn Hình Viễn đã “Nhìn thấu” Lâm bảo bối “Quỷ kế”-- điện thoại yêu tiếp không tiếp , cư nhiên thật sự tìm người qua đường giáp đại tiếp điện thoại, thế nhưng này cũng không gây trở ngại Ôn Hình Viễn tâm tình không tốt.

Lâm Bảo cũng biết Ôn Hình Viễn cái gì đều biết, thế nhưng này lại càng không gây trở ngại hắn tiếp tục thực thi Sở Thần dạy hắn phương pháp.

“Vật nhỏ, ngươi đến cùng muốn thế nào?” Ôn Hình Viễn ngữ khí là phi thường không thể nề hà .

“Ta tại trừng phạt ngươi a.” Lâm Bảo đương nhiên trở về một câu. Ôn Hình Viễn thậm chí nghe được phiên thư cùng cắn táo thanh âm, Kaz Kaz thanh thúy tiếng vang, nghe được hắn da đầu thượng có căn cân vẫn cùng khiêu. Tiểu gia hỏa học xấu.

“Ngươi đã trừng phạt ta một tuần .”

“Mới một tuần như thế nào đủ. Ngươi gạt ta một lần lại một lần, không nhìn của ta ý nguyện, đối với ta thực thi nhục thể thượng chà đạp cùng trên tinh thần tàn phá.”

Ôn Hình Viễn:“......” Bên tai rõ ràng nghe được vật nhỏ cười trộm thanh.

“Ta muốn đọc sách , lập tức liền muốn cuối kỳ dự thi , kia liền như vậy đi.” Lâm Bảo cắn môi nhịn cười đem điện thoại treo.

Treo điện thoại, Lâm Bảo chính mình trên giường hừ hừ ca hát, lắc lư đầu túi lăn qua lăn lại. Này lễ bái Ôn Hình Viễn mỗi ngày đều là rỗi rãi liền cho hắn gọi điện thoại, mỗi ngày đều đánh thật nhiều biến. Loại cảm giác này thật sự thực không sai.

Bên này Ngô đặc trợ vừa gõ môn bưng lấy văn kiện tiến vào cấp lão bản ký tên. Chính gặp được một cái nhướng mày thâm khóa Ôn Hình Viễn.

“Này lễ bái hành trình?” Ôn Hình Viễn trên tay nắm bút đang chuẩn bị ký tên thời điểm bỗng nhiên đã mở miệng, đầu cũng không có nâng.

Ngô đặc trợ lập tức phản ứng lại đây, vội vàng lấy ra tùy thân trọng yếu kí sự bạc, đem hành trình lời ít mà ý nhiều hội báo một lần.

“Có thể đem an toàn sinh sản phân tích báo cáo cái kia hội nghị sau này na hai ngày.” Ôn Hình Viễn ký hảo tự đem văn kiện đưa cho Ngô đặc trợ, thùy ánh mắt, trên tay bỗng nhiên lại nhất đốn:“Tính. Vẫn là không cần thôi sau .”

“Là.” Ngô đặc trợ đáp ứng một tiếng, sạch sẽ lưu loát xoay người đi ra ngoài. Trong lòng lại tại âm thầm suy tư: Lần trước đại lão bản đem một buổi chiều sở hữu công tác đều đẩy là vì Lâm bảo bối ngoạn mất tích, lúc này như vậy liên tục lại là vì cái gì đâu? Nói, hắn cũng đã đã lâu không có gặp qua Lâm Bảo tiểu thiếu gia .

Ôn Hình Viễn mang có chút u sầu không vui tâm tình lại cứ như vậy bị Lâm Bảo cấp linh linh toái toái tra tấn hai tuần. Nói hắn không để ý tới ngươi đi oan uổng hắn, nói hắn để ý ngươi đi, lại xa cách . Quy kết đến cùng tóm lại chính là một câu, chính là tùy tiện hắn Lâm bảo bối cao hứng, lí không để ý tới ngươi muốn xem tâm tình, xem thiên khí. Có đôi khi tức giận đến Ôn Hình Viễn hận không thể suốt đêm bôn quá khứ đem nhân đánh nhất đốn mông, sau đó lại đặt tại dưới thân hung hăng nhất thông thu thập, biến thành hắn tiểu miêu tự được nhuyễn vào trong ngực anh anh khóc cầu xin tha thứ hắn liền có thể thành thật .

Tiểu tâm can - Tịch Dương Khán NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ