☆, ba mươi mốt chương
Sáu mươi bát
Yến hội thính toilet phô ám sắc thảm, rộng mở sạch sẽ giống loại nhỏ phòng họp. Vì phối hợp hôm nay hôn lễ, khách sạn còn cố ý tại bồn rửa tay trước gương bố trí nhất đại phủng kiều diễm hoa hồng.
Lâm Bảo đứng ở trước mặt gương một bên chậm rãi rửa tay, một bên xuất thần nhìn chằm chằm hồng sắc đóa hoa xem, nhớ lại vừa rồi tình hình, một người ngây ngốc nhếch môi vô thanh cười rộ lên: Hắn nâng cốc châm tại Ôn Hình Viễn trước mặt Champagne cốc có chân dài lý, mà không phải giống những người khác như vậy châm tại tiểu tửu bôi lý, ước chừng nhiều ra vài lần. Lưu Tồn Minh lúc ấy còn đứng tại trên đài đâu, nhất thời phốc xuy một tiếng liền vui vẻ.
Ôn Hình Viễn vẫn là chộp lấy thủ ngồi ngay ngắn , đối với hắn này tư thế tối quen thuộc hẳn là Lăng Giang trọng tạp công trình bộ nhất bang cấp dưới, bởi vì mỗi khi Ôn Hình Viễn ở trên hội nghị làm ra động tác như vậy thời điểm liền đại biểu cho hắn đã thực không hài lòng , lúc này tốt nhất cẩn thận hầu hạ, bằng không hậu quả kham ngu.
Ôn Hình Viễn sạch sẽ lưu loát bưng lên mảnh dài cái chén một ngụm đem rượu uống cạn, mọi người nhất thời một trận cười trầm trồ khen ngợi
Lâm Bảo muốn dùng lực cắn môi tài năng không để chính mình tiếu ý lậu đi ra, xoay người từ Vương Tịnh Lê trong tay tiếp nhận một hồng bao, đưa qua đi:“Ôn tiên sinh thỉnh thu hảo.”
Lâm Bảo từ trước gương cười đáp làm thủ khí phía trước, làm khô thủ, chính xoay người muốn đi, bỗng nhiên phát hiện có người đứng ở bên người. Lâm Bảo nhất thời trong lòng căng thẳng, cũng không dám ngẩng đầu, liền hướng trong gương phiêu liếc mắt nhìn, quả nhiên là Ôn Hình Viễn, chuẩn xác điểm nói là nhìn qua có điểm không quá cao hứng Ôn Hình Viễn. Từ trong gương xem, Ôn Hình Viễn trạm được quá gần, nhất bức tường giống nhau đứng ở hắn bên cạnh. Lúc này cũng đang thông qua gương đang nhìn hắn. Hắn hai lễ phục một đen một trắng, nhìn đối lập cường liệt.
Lâm Bảo thùy ánh mắt, đánh thanh tiếp đón -- Ôn tiên sinh -- xoay người đã muốn đi, bị Ôn Hình Viễn một tay nắm chặt cánh tay.
“Ngươi cho ta giải thích một chút Ôn tiên sinh là cái gì quỷ này nọ?” Ôn Hình Viễn thanh âm cư nhiên có điểm âm dương quái khí, Lâm Bảo vừa rồi cười kình nhất thời liền bị câu đi ra, cong lên mi nhãn liền muốn cười, lại nhanh chóng dùng răng nanh cắn môi dưới tưởng đem cười đình chỉ, thấp đầu đem mặt phiết đến một bên không trả lời.
Ôn Hình Viễn không thoải mái một buổi tối, lúc này nhân liền tại trong lòng bàn tay, nào còn có bỏ qua đạo lý. Không lắm ôn nhu lấy ngón tay nắm Lâm Bảo cằm đem hắn mặt nâng lên đến, một tay chưởng trụ hắn cái ót, nhất cúi đầu liền hung tợn cắn kia hai phiến môi mỏng, dùng lực qua lại nghiền áp, không chút do dự đột phá khớp hàm, còn mang theo tửu hương vị đại đầu lưỡi thẳng tắp liền vọt đi vào, quấn lấy mềm mềm cái lưỡi, liên hấp mang cắn, quả thực là tưởng đem nhân ăn tư thế.
Bị Ôn Hình Viễn hôn nhiều lần như vậy, đây là tối thô bạo một hôn. Nhưng là Lâm Bảo bị như vậy bá đạo Ôn Hình Viễn ôm vào trong ngực, bị hắn nhiệt độ cao môi trong ngoài nóng thượng một lần, cả người lập tức liền tê tê dại dại đến mức ngay cả xương cốt đều phải lập tức nhuyễn . Quả thực muốn không kịp thở đến. Miệng đầu lưỡi giống xà giống nhau nơi nơi toản, Ôn Hình Viễn hấp được hắn lưỡi cọng đau, khí lực quá lớn cơ hồ đem hắn tâm hấp được toàn bộ nhảy ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu tâm can - Tịch Dương Khán Ngư
RomanceÔn Hình Viễn: Ngươi này tra tấn nhân vật nhỏ. Lâm Bảo: Ngươi này khiến người ta ghét lão yêu quái. Đại thúc cùng Lâm bảo bối chi gian yêu hận tình thù. PS: Tam quan bất chính. Tự do phát huy, nghĩ đến đâu viết đến đó. Nội dung nhãn: Tình hữu độc...