Y/N's POV:
"Y/N! MAY SUNOG!"
"HA!? TARA NA LABAS NA TAYO---- AAAAAAHHH!"
Napatili ako kasi binuhusan ba naman ako ng malamig na tubig ni SooMi, kaya ngayon tawa sya ng tawa"hahaha! Very funny!"sabi ko habang naka crossarms"HAHAHA!---maligo ka na!! Ang bantot mo na!"sabi niya habang tumatawa"oo na! Eto na!"sabi ko.
Pagkatapos kong maligo nagtoothbrush na ako syempre alangan hindi ako magtoothbrush edi bad breath ako ngayon,pagkatpos ko bumaba na ako at sumalubong sakin ang aking baby na si Cookie!"Arf~ Arf~!" "Aww hi baby~" binuhat ko sya tapos pumunta na ako sa kusina "oh your bacon and eggs, hi Cookie!"sabi ni SooMi sabay kuha kay Cookie"sakin ka muna kasi kumakain pa mommy mo eh" kumain na lang ako tapos inubos ko na.
-------------------------------------------------------------------------------
Nandito kami ngayon sa One Bana Highschool kung saan kami magaaral!
"This is it Girl! Kaya natin to!"sabi ni SooMi, tumango nalang ako.
"Omg Best! Yung Maknae ng buhay ko nandito na!"
"At yung Alien ng buhay ko!!! I LOVE YOU TAEHYUNG!"
"Sino yun?"tanong ko kay SooMi"kung hindi ako nagkakamali, yung mga BTS yan eh"sabi niya"BTS?"taka ko, sino yung mga yun?
Class........
"Ok Hello Class! Welcome to One Bana Highschool, so first of all introduce yourselves"-Mrs. Kim
"Hi Im Kirstine, call me Kiti for short! I love sports except for basketball cause its too hard for me so yeah please take care of me!"
"Hi! Im YunNie and I love sports too! So i wish that we can be all friends!"
After 6 minutes ako na ang sunod..
"Hi!~ Im Y/N and I love Cooking, sports , and learning piano and So I hope we can bond together!"
"Ok thank you Y/N, you may take your seats"sabi nung teacher namin kaya lahat kami umupo na kasi kanina nakatayo kami eh.
Nagulat kami dahil may biglang nagbukas ng pintuan ng sobrang lakas para kang mabibinge"We're Sorry we're late" sabi nila "its ok so can you introduce yourselvesto them?"-Mrs. Kim
"Hi, Im Jeon Jungkook and please dont ever bother me when Im talking with others"
"Hi! Im Kim Taehyung! You can call me V!"
"Hi! Im Park Jimin!"
"Im Kim Namjoon there leader"
"Im Min Yoongi but you can call me Suga for short"*swag or sweg*
"Hello! Im Kim Seokjin but call Jin for short"
"Im Jeong Hoseok, call me J-Hope for short!!!"*starts dancing*
"Ok thank you boys for introducing yourselves now Jeon Jungkook sit next to Y/N" nagulat ako sa sinabi ni Mrs. Kim, parang gusto kong sabihin na ayoko kasi nararamdaman ko yung pagtingin nung mga babae sakin eh! Natatakot ako! Wala pa naman si SooMi seperate kasi kami eh!
"Now boys all of you sit behind---"naputol yung sasabihin ni Maam kasi inunahan na nila sya"yes Maam"
*KRING KRING*
"oh wait Class i better take this ill be back"-Mrs. Kim
"Hi Y/N~"bati sakin ni Jungkook "Hi" sabi ko sabay tingin sa labas baka kasi namumula ako eh chos! Hahaha!
A/N:
Hello! Sorry kung maikli lang yung Chapter 1 bawi nalang
Ako sa susunod hahaah!BTW Y/N stands for your name ok?
So Thank you for reading Chapter 1!Please Vote and Comment!
xoxo~ AshleyCrisostomo12 >3<