Chapter 4

32 2 0
                                    

JIMIN'S POV (wews)

"Ah! Aray! Jungkook! Hinay hinay naman po sa paghila sakin"narinig kong sabi ni Y/N"bagal mo kasi eh, tara na!"sabi ni Jungkook sabay hila ulit"Sabing hinay hinay lang eh! Ah! Jimin! Pagsabihan mo nga tong kaibigan mo!"sumbong sakin ni Y/N"Aisshh, Jungkook~ah stop pulling Y/N your gonna break her bones!" I said.

Tumigil si Jungkook tapos bigla nyang binuhat si Y/N  sakong bigas style hahaha"AHHHHHHH!!! IBABA MO KO!"sabi ni
Y/N.

-----------------------------------------------------

After Class...

"Jimin!"

"Yes? SooMi?" Tanong ko "nakita mo ba si Y/N?"tanong niya"Nope not at all why?" Sabi ko"Nawawala kasi sya kanina pa eh"sabi niya"tulungan na kita"sabi ko, tumango nalang sya.

"Oh Jimin, saan kayo pupunta ni SooMi?"tanong ni V"Finding Y/N"sabi ko"Finding Dory? Ay este Finding Y/N? Nawawala ba sya?"tanong nya"edi dapat hindi kami naghahanap ngayon para hanapin sya o dapat kasama na namin sya"sabi ko"edi tara na! Hanapin na natin sya! I'll call for backups"sabi niya.

---------------------------------------------

Dialing Y/N....

"Nasaan ka na ba Y/N?"bulong ko sa sarili ko"the number you have dialed is either unattended please try it call later"

"And Dont Touch Jimin or else ill kill you with my bare hands!"

"Kirstine!" Tawag ko" oh hi Chim Chim!"sabi nito sabay bitaw kay EunHa"anong ginawa mo kay Y/N!"sabi ni Jungkook sabay lapit kay Y/N"oh i just told her to get away from you and you"sabi ni Kirstine habang tinuturo kami ni Jungkook"kami ang lumalapit sakanya at hindi sya!"sabi ni V"shut up Alien your out o----"pinutol ko yung sasabihin nya"YOU SHUT UP!"sabi ko tapos lumapit na ako kay Y/N na maraming pasa at sampal"ok ka lang Y/N? Sorry ah"sabi ko"o-ok lang ako konting pasa lang to, kaya ko pa naman hindi pa naman ako mamatay"sabi niya.

"Shhh, dont say that" sabi ni Jungkook,"kaya mo bang tumayo?"tanong ni Suga"hindi ko alam"sabi ni Y/N, binuhat sya ni Jungkook at diniretso nanamin sya sa clinic at punta sa hospital kasi daw wala pa daw silang mga gamit naubos daw, kinain ata nila eh kaya naubos -_-

Y/N's PoV

Next Day ulit....

Umalis ako papunta sa Boba Coffee Shop tulog pa kasi si SooMi kaya wala akong kadaldalan, pagpunta ko sa Coffee Shop wala pang katao tao kasi mga 4:30 am palang eh nakita ko rin yung BTS nagkwekwentuhan hindi ko nalang muna sila pinansin para tahimik muna ako"Unnie!! The Usual ba?"tanong ni YumMie"Yes, Thank you"sabi ko.

Tiningnan ko yung phone ko na sobrang daming text alam nyo naman kung sino malamang yung pito(7)

From: The BTS

Hi Y/N ok ka na ba? Gusto mo bisitahin namin kita? O hatidan namin kayo pagkain?

To: The BTS

Ok lang ako, wag na kayong magalala sakin tsaka umalis rin ako eh

"Umalis daw si Y/N"sabi ni Suga"oo nakita ko pero saan? Baka dito?"tanong ni Jin.

From: The BTS

Nasaan ka Y/N?

To: The BTS

Nasa likod nyo

Lumingon sila bigla sakin"Y/N!"sabi nila sabay yakap sakin

"AH! ARAY! Hindi ako makahinga guys!!!"sabi ko " hindi pa naman ending ng story noh?" Tanong ko " syempre hindi pa" sabi ni Jimin.

They Love Me? (ON GOING)Where stories live. Discover now