Chapter 3

26 1 0
                                    

Y/N's Pov:

Next Day....

"Y/N!! Gising na!!!"

"5 more minutes please SooMi"

"Malalate na tayo!"

"Ihhh!!! 5 mins pa"

Bigla akong nakaramdam ng mainit sa tenga ko"Y/Nick~"Y/Nick!?"Pano nya nalaman nickname ko!"Y/Nick-- ARAY! Ulo ko!"sabi ko habang hinihimas yung noo ko"Aisshhh Y/Nick~"ulit nya ulit, I rubbed my eyes for a clear vision and I saw a Handsome Face infront of me"J-Jimin!?"gulat ko omg gulo gulo pa naman buhok ko!"hehe, you have a messy hair and your so cute even without glasses" sabi nya"Ahh.... Ahmm... S-salamat , l-labas ka muna"what am I saying!!! Parang ang rude ko naman!!!

"Ok ill wait you downstairs"sabi niya sabay labas,"Wews!"tumingin ako sa babaita"bakit mo pinapasok sa kwarto ko! Dapat sinabi mo tatawagin ko muna sya wait lang ha, hindi yung papapasukin mo agad! Nakakahiya tuloy!"sabi ko,*ang mean mo naman* oo nga author eh pabayaan mo na bagong gising eh*fine whatevs*"eh sabi niya wag na daw eh tapos tinanong kung nasaan yung kwarto mo sya nalang daw gigising sayo"sabi niya, " oo na! Labas ka muna at maliligo na ako"sabi ko kaya lumabas na si SooMi.

Pagkatapos kong maligo kinuha ko na yung salamin ko and yes i have glasses, wait lang bakit wala yung glasses ko dito? WAIT WALA GLASSES KO! NALAGLAG KO BA KAHAPON!? Tsaka bakit ngayon ko lang naalala kanina sinabi ni Jimin na wala akong glasses ahhhh nakakahiya!!!!

Bumaba na ako pero hinarangan ako bigla ni SooMi"balik ka girl sa kwarto mo aayusin ko yang buhok mo"sabi ni SooMi "bakit? Ayos naman to ah!"nakafishtail kasi yung buhok ko, hindi naman yun pangit diba?"nandyaan yung BTS kaya balik balik bilis!"sabi niya, YUNG BTS!?

Pagkatapos ayusin ni SooMi yung buhok ko namangha ako kasi ang ganda ganda KOOOo!!!!!pagbaba ko naghaharutan sila yung unang nakakita sakin si Jin tapos silang lahat na tumingin sakin"Hi?"sabi ko biglang tumayo si Jimin at lumapit sakin tapos inakbayan ako"Oh Guys this is Y/N my bestfriend"nagulat ako sa sinabi ni Jimin" I am?"tanong ko" oo diba?"sabi niya"WHAT!? NAGTATAGALOG KA JIMIN!? AT SYA NA YUNG BESTFRIEND MO!? HINDI NA SI JUNGKOOK!?"sabi ni Kim Taehyung.

"geuga nae kie daehae naleul goelob higo issgi ttaemun-e"(cause he's teasing me about my height)sabi ni Jimin, tumingin ako kay Jimin matangkad naman sya ah"No I didn't!"sabi ni Jungkook, biglang tumahol si Cookie"Cookie~"tawag ko sa aso ko, bigla bumaba yung kamay ni Jimin at pinuwesto nya yun sa bewang ko, ahhh may kiliti pa naman ako dun"do you know thats Jungkook's nickname?(kookie)"bulong sakin ni Jimin,kaya natatawa ako"uh, your dog's name is Cookie!? Its Jungkook's Nickname!"sabi ni Suga, kaya natawa na ako"YAH! ITS NOT!"sabi ni Jungkook kaya nagtawanan na kaming lahat.

SCHOOL......

Sumabay kami sa BTS kaya nasa kotse kami ngayon at nandito na rin kami sa wakas kasi nakatulog si Jungkook sa balikat ko kaya nangangalay na ako"Jungkook nandito na tayo"sabi ko pero ayaw magising"Jungkook*still not waking up* JUNGKOOK!*still*I cant believe im gonna do this but Jungkookie~"tapos ayun nagising na, tapos lumingon sakin na parang nagtataka "Cathy~" sabi niya sabay ngiti, a-alam nya rin nickname ko!? Aisshh im blushing again dont I?

"C'mon baka malate pa tayo" sabi ni Jungkook sabay hila sakin.

They Love Me? (ON GOING)Where stories live. Discover now