AN: Sa lahat po ng mga nagbasa ng Story ko thank you !
Check the multimedia --->>
Rodrick's Pov
"Blizzt Blizzt" vibrate ng aking telepono dahilan upang magising ang natutulog kong diwa . "Nak nang teteng naman oo ! Ang aga aga may nagtetext ! Taragis " reklamo ko . Bumangon ako at tinignan kong sino iyong nagtext saakin . Biglang nanlaki ang mata ko ng nakita ko kong sino iyon !
"SI KAZY MYLOVES. ESTE BESTFIEND KAZY MYBFF PALA" agad akong napangiti . "MUAH" halik ko sa screen Hahaha ! Binuksan ko agad message ni kaz .
~One message received~
From: BestKazy
"Hoy tukmol pumasok kana ! May ichichismis ako sayo ! Bilisan mo ! Hintayin kanamin ni Jenze sa parking Lot"Napangiti ako sa aking telepono Hihi tinawag nya ako tukmol . Ang cute hihi
Nag-reply naman ako agad .~Message sent~
To:BestKazy
"Okay. Im on my way na" Sagot ko.Patakbo akong pumasok sa banyo at agarang naligo . Pagkatapos maligo kinuha kuna ang school uniform pampalit syempre naligo ako ng pabango ! Lintek . ayaw panaman ni kaz ng amoy something Haha ! Kasama pa si Jen kalog panaman yong taong yon haha! Humarap muna ako sa salamin "GAWD! Nababakla ako sa sarili ko " pacute ko sa salamin tss. Lumabas ako ng kwarto at pumunta sa kusina ! "Good morning everyone" Bungad ko sakanila . "Papasok napo ako" paalam ko kila mommy at daddy "Kentot ? Hindi kaba sasabay ? Lingon ko kay ken epal .
"No thanks" tanggi nya "I can go with my Own" Pagmamalaki nya Epal talaga ang Putcha . Pareho kame ng School yun nga lang ay third year High school student sya .
"Okay" Tanging sagot ko . Dinampot ko ang Dalawang ham sandwich sa Harap ko at nagpaalam na "Bye Mom !" Baling ko kay Mommy at hinalilan ko sya sa pisngi . "Bye Dad" Baling ko kay daddy . "Bye everyone" Paalam ko sa lahat at tuluyan ng lumabas ng bahay .
Pasakay nako ng kotse ko ng biglang nagtext si jenze . Binasa ko agad baka mamaya magsungit yong kalog nayun .
~Received Message~
From: BestJen
Rod ? Oyy bilisan mo Punta kana dito Sa Sandalwood !!Yeah ! SandalWood University. Pampublikong Paaralan magagaling ang mga Teachers dito hinding-Hindi nagpapahuli pagdating sa academics . Mga studyante lang naman ang problema . Marami ngang mayaman !Ngunit Bilang molang ang mga estudyanteng pursigido sa pag-aaral Haiisst !
Isa na doon sila Jenze Brill and Kazy Mendoza Hahaha! Naturingang magaganda mga airhead naman Hahaha. Syempre ako Im a top student ! Wahaha . Hindi man Magna or suma . Wapakels basta mataas ang aking marka Haha .Ang OA nya talagang magtext Haha ! Kalog talaga tss. I respond to her message
~Message sent~
To:BestJen
Oo na papunta nako sa school wag na makulet kalog !!Binilisan kona sa pagmamaneho nakakahiya naman kasi sakanilang dalawa psss .
Kazy's Pov:
"Oy ! Kaz bakit antagal naman ni Rod ? Tinext nang lahat lahat wala parin ?" Reklamo ni Jenze our kalog bestfriend . "Look im so tired na" maarteng aninya. Kalog talaga amfufu may pataglish taglish pangnalalaman ! Pss
" Hoy tisay na kalog wag ka ngang mag english naririndi ako Wag mong pairalin ang dugong Americana sa Pilipinas" Duro ko sakanya . Nguso lang ganti nya Haha ang cute. "Maghintay ka kasi Jen Alam mo namang bakla yun ee matagal kumilos Hahaha " Natatawang aniko.
"Okay I'll wait" Naririnding sagot nya . Kung hindi koto bestfriend sinapak kona to Haha !
"What the ?" Gulat na sabi ni Jen "Look Kaz ! Si Roswell may kasamang girl" Bulong ni Jen
YOU ARE READING
One Sided Love
Teen FictionHaving a one sided love sucks . You'll stuck on that person forever . And In the very end ! You'll end up hurting ! "It's either you get rejected or accepted"