Chapter 3

170 13 2
                                    

Rodrick's Pov :

  Nagmamadaling lumabas si Kaz sa classroom pagkatapos ng aming klase . Tinapunan ko ng tingin si Jen tinatanong kung bakit nagmamadali ang kaibigan namin nagkibit balikat lang sya bilang tugon .




"Kaz ? Where are you going huh ?"  Tanong ni Jen .


 "Ahh Hehe . Natatae kasi ako " Natataeng sagot nya . Hahaha Kahit na natatae sya she's still pretty .



 "Iyan ! Matakaw kasi Tcch ! Bilisan mo ah ? Ayaw ko ng pinaghihintay ako !" Atungal ni Jen . Hahaha tssk tssk .



 "Oo !" Nagmamadaling takbo ni Kaz papuntang Comfort room . "Hintayin nyo ko sa Canteen ! Doon sa table naten" Sigaw nya at tuluyan ng pumasok sa C.R . Tss . Tssk Iling ko baliw na talaga sya . Haha.


 Naglakad na kame ni Jen papuntang Canteen at doon hihintayin si Kazy Myloves !


 Sa gitna ng aming paglalakad papuntang kantina naririnig ko ang mga sigawan ng mga babae tssk tssk .

  "Ehhhhhhh he's so hot talaga"

  "Ang wafu nya Waahhh ! Akin ka nalang ! Rodrick !

  " OMO ! I think im Inlove !"
 

  "KYAHHHH!" Tili ng mga babaeng humahanga saken . Haha Hindi ko sila masisi sa kamandag at gwapo koba naman ? Sinong babaeng hindi mahuhulog saken ? But sorry girls ! I'm already taken by someone who can't love me back !! Tssk . Nasaktan ako sa sarili kong inisip . ! I Understand naman matututunan nya rin akong mahalin bilang lover hindi bestfriend . SOMEDAY ! Maghintay lang sya magugulat nalang sya ! Then BOOM . akin na sya ! Hahaha.


"Hirap talagang maging pogi ano ? Rod ?" Natatawang ani ni Jen ..Nginitian kolang ito bilang tugon . "Kaso mas gwapo si Ken sayo eh !" Sinamaan ko sya ng tingin  habang titig na titig sya kung saan tinapunan ko naman ng tingin ang lugar  kung saan sya nakatingin . Nakita ko naman si Ken na pinagkakaguluhan ng mga ibat-ibang uri ng babae .

"Notice me senpai" sigaw ng babaeng jejemon

"Mahal na ata kita bebeloves ko"
  Malanding ani ng isa pang babae


"Bebe kong mahal" sigaw ule ng isa pang babae ! Kung hindi ako nagkakamali mga sampung babae ngayon ang nakapalibot sakanya . Hahaha


"WHAT NOW ?" galit na sigaw ni Kentot . Dahilan upang magsitinginan lahat ng tao sakanya sa Canteen . "I'm Already Taken girls !" Dahilan upang malungkot ang mga babae na nakapalibot sakanya "Right babe ?" Biglang hablot nya sa babaeng mga kasing Edad nya lang . "right ?" Pag-uulit nya . Tumango naman agad ang babae na hindi alam ang kung ano ang isasagot . Tss Epal talaga mandadamay pa ng tao . "Let's go then ?" Aya ni Ken sa babae at inakbayan ito . Tumango nalang ule ang babae bilang tugon . Inakay nya ang Shota-kuno palayo sa kantin Sinundan kona lang sila ng tingin . Hindi nya siguro alam na andun ako ! Mamaya lang yon saken . Lagot talaga sya ! Hmmmp.


 "What's wrong with him ? Pwede nya namang takasan nalang yang mga Fangirls nya ee mandadamay pa ng tao" si Jen . Galit ata sya at halata ang pagkagulat sa mukha nya "Kapatid kopa talaga yang sinama nya sa kalokohan ?" Nanlaki ang mata ko ng sinabi nyang kapatid nya iyong babaeng syota-kuno ni kentot ? What the ?

 "Seryoso ?" Hindi makapaniwalang tanong ko  .

 "Yes ! She's my sister and yet my enemy . Tss" singhal nya "She's nothing but a childish brat" ani nya . Napatawa nalang ako sa itsura nya . Hahaha

 "Just forget about it Jen . Knowing Ken hindi sya mahilig sa babae " Aniko .


Sa hindi kalayuan natanaw ko naman si Kazy sa table na lumilinga linga kung saan-saan napatingin sya sa gawi namin at nagtama naman agad ang piningin namin


One Sided LoveWhere stories live. Discover now