CHAPTER:5 NEW FRIEND

906 40 2
                                    


KIM POV'S

Nandito ako ngayon sa kwarto ko, nag fafacebook nakakatamad kase e nakakainis kase yung kaibigan ko na si shin tinawagan ko kanina para samahan ako pumuntang mall kase nga nabobored na ako sabi nya saken may pupuntahan daw sila ng parents nya itratray ko sanag tawagan yung iba kung kaibigan kaso alam ko namang busy yung ng ganitong araw. Kanina parin kase ako nagbabasa ng maga anime eh.

Hayst! Aalis na nga lang ako sanay naman akong magisa e. Bumangon ako sa pagkakahiga ko at pumunta sa banyo at pagkatapos nagsuot na ako ng damit kinuha ko na rin yung mahahalagang gamit ko katulad ng cellphone,wallet at nilagay ko sa bag pagkatapos kinuha ko na rin yung eye glasses ko boring talaga, pumunta na akosa labas pagka baba ko ng hagdan nakasulobong ko si mommy.

Oh! Anak saan ka pupunta at bihis na bihis ka ngayon - mom

Ahh sa mall lang po mommy nabobored po kase ako sa bahay ngayon e -ako

Ahh sige anako ingat ka ha tawagin mo nalang si butler para ihatid ka tawagan mo nalang kame kapag magpapasundo ka na ha o dika pag may emergency -mommy

Sige po thank you po mommy aalis na po ako then i kiss her chekks and wave bye mommy see you later -ako

Nasa labas na ako ng bahay at sumakay na kotse at kinuha yung cellphone ko para maglaro ng games.

Ma'am kim excuse me po san po tayo hehehehe.-butler

Ahh sorry po butler hahahah nalibang lang sa paglalaro sa mall po tayo ngayon -ako

Ahh sige po ma'am -butler

€>€>€>€>€>€>€>€>€>€

Nandito na ako sa mall nagiikot-ikot wala talaga akong ganang magshopping hayst! Tapos pinagtitinginan pa ako bwiset! OO NA ALAM KO NA PANGET AT NERD AKO PERO WAG NYO AKO TIGNAN NG GANYAN POTEK NAMAN!! Hahahahah yan lang naisip ko pero syempre di ko sinabe sa kanila nakakahiya kaya ang daming tao mamaya saktan pa nila di ko sila kaya hehehehehehe ^_^V?

Pumunta ako sa NBS para bumili nalang ulit ng libro kase naman halos lahat ng libro ko sa bahy nabasa ko na kaya bibili na ako ng bago ngayon nalang kase ako nakabili eh. Pati wala na kase akong oras para mamili pa kulang nadin kase oras eh hahahahahaha. Namimili ako ngayon ng magandang libro sa book section hahahaha alangan naman sa hardwer djk. Yun nga naghahanap ako ng libro ng nakita ko yung gusto kong libro na hindi ko makita kita buti nalang nagka meron wews!

Wahhhhhh! ANGEL DISGUISE BY:alyloony kukunin ko na sana ng may biglang may kumuha nako di ako papawag na makuha yung favorite book ko tse! Ahhhmm... K-kuya ako po yung nauna sa book! Shet baket ba ako nauutal takte naman oh!

Ahh ganun ba eh! Kanina ko pa kase to hinihanap e pwedeng akin nalang pero kung ayaw mo ibibigay ko nalang sayo - sabi nung guy mukha naman syang mabait e.

Ahhm wag nalang po inyo nalang hahanap nalang po ako ng ganayn kung meron pa -sabi ko aish nahihiya kase ako kung kukunin ko pa e nasa kamay nya na.

Ahh sige ano nga pala pangalan mo miss? -sabi nya saby abot ng kamay tss.

I'm KIM -simple kong sagot

Ok gino nga pala nung nasa counter sya para magbayad lumabas na ako naiinis na kase ako huhuhuhu. Yung favorite book ko. Naglalakad na ako ng may bigalang may kumuha ng braso ko si Gino wahhhhhh.

Baket? -sabi ko

Nakalimutan kong sabihin kanina pwede bang makipagkaibigan sayo kim?? -sabi nya

Hanu daww? Ahh oo naman baket hindi sabay ngiti ko.

Eh? Salamat pala dahil sa pinaubaya mo yung libro saken paborito kase to ng gusto kong babae pero di ko pa sya nakita *pout* wahhh ang pogi nya mag pout whooo! Ahh ganun ba??

Oo sana nga makita ko na sya eh! Ahh saan ka nga pala nagaaral? tanung nya

Ahh sa St. luke Acadamey ikaw ba?

Talaga dun din ako e ikaw siguro yung nakita ko na binubully sa canteen tama ba?

Ahh oo ako nga yun!!

FAST FOWARD...........FAST FORWARD

Ang dami na nameng napagkwentohan ni gino iisa lang pala syang anak at ngayon independent nalang sya. At grabe ang say nya palang kausap nakakagaan ng loob heheheheh.

Ayy nakalimutan ko pala kim salamat pala sa dinner nice meet you i enjoy talking with you sana maulit ulit. Uuna na ako ha may gagawin pa kase ako sa susunod nalang ulit i text mo nalang ako bye good night sweet dreams -sabi nya sabay wave

Ano ka ba ayus lang ang sarap mong kasama nice to meet you too gino itetext nalang kita sa susunod na aalis ako salamat din pala sa oras mo saken bye good night din and sweet dreams din gino -sabi ko then wave.

***************************

A/N: Yow guys salamat sa inyo dahil binabasa nyo yung story kong panget hahahahaha sana po isuport nyo po yung istory ko love you po❤️❤️ sana po di po kayo magsawa sa story ko hhehehehehehe kahit na mabagal mag update...😂😂🔫

The nerd revengeWhere stories live. Discover now