Chapter 2: First day of school

1.2K 49 1
                                    


  KIM POV'S

    Maaga ako gumising ngayon dahil ngayon na yung first day of school. Hayst! Ayoko sanang pumasok ngayon e dahil sa inaantok pa ako dahil sa mga kaibigan kong mga sira.

   Pumunta ako sa banyo para maligo dahil sasabihin nanaman ni mommy ang kupad kupad kung kumilos. Pagkatapos kung naligo nagbihis na ako ng uniform tapos ayos kunti at bumaba na para kumain.

  Pagkababa ko nakita ko na kaagad si ate at si kuya pati mommy at daddy. Good morning ate, kuya ,mommy,daddy.

  Kim magsuklay ka naman ang panget panget mo first day of school natin ganyan itsura mo. - sabi ni ate dainne na kasalukuyan naglalagay ng polbo sa mukha.
  
   Ano ba dianne hayaan mo na nga yang si kim kung yan ang gusto nya di ka naman nya pinapakailaman eh.-sabi din ni kuya na nagsusuklay ng buhok. Hayst! Makaalis na nga agang aga yan sasalubungin ko nako ! Kaya ayoko magpakita sa mga yan e lagi nalang ako pinapakailaman.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

St. Luke Academy

  Pagbaba ko ng kotse ang dami nanamang nakatingin saken kase naman tong kapatid ko e, heartrobe sa school ang sasama nila kumakatitig saken, wews...

  Nakita ko na yung mga kaibigan ko na nagaabang saken kaya mabilis akong pumunta dun sa kanila.

  Haley: Tagal mo girl :(
  Shin: Alam mo kanina pa kaming naghihintay sayo.
  Drake: wews, tara na nagugutom na ako.
  Ken: Oo nga ang dami nyo pang sinasabe

Oo na tara na at nagugutom na daw si drake, at ikaw drake bat di ka nanaman kumain ha!

  Ayoko sa bahay kumain naaalidbadbaran ako sa kapatid ko bwiset yun - drake

  Pag dating namen sa canteen ang daming tao buti nalang may nakita kaming vacant table sa dulo kaya doon nalang kame pumunta since wala naman na kaming mauupuan na iba. Nagugutom narin naman daw si drake kaya umorder na sya ng pagkain nya.

  Pagdating ni drake nagkwekwentuhan lang kame habang kumakain sya tapos tumambay muna kame dahil hindi pa
time kaya napagdisissyonan namen dun muna may bigla
Nalang pumunta samen  sila kathleen at yung bestfriend nya
Alam ko na kung anung pakay nan dito wews!!

  "Look who's here, the nerdy like you doesn't belong here..."
sabi ni kathleen saken.

  Ano ba problema nyo saken ha? -Sabi ko

   Ikaw, ikaw problema samen lagi nalang ikaw...alam nyo guys hindi naman kayo bagay kay kim na makipag kaibigan look at her she so ugly and disgusting...

   Tapos may mga narinig akong nagbubulungan sa tabi tabi tss. Embiyerna

   Nakakadiri sila naturingan panaman na sikat dito sa school pero nasama sila sa isang nerd yakss - girl 1

    Oo nga tss-girl 2

     Wala na sila fafa drake ko huhuhu-girl 3

    Wala kayong pakealam kong makipagkaibigan kame sa kanya kase hindi sya tulad sa inyo na maganda nga ang sasama naman ng ugali- sabi ni ken na halatang naiirita na sa inaasta nila Kathleen

   Umalis na nga kayo insecure lang kayo kay kim kase lahat gusto syang kaibiganin kaysa sa inyo "back off girl"- sigaw ni drake at inirapan nalang namen nila shin at tumayo para umalis na sa lugar na yun dahil hindi nanamen kayang magtimpi..

  Napaka malas talaga ng firstday of school ko buset. Naghiwahiwalay kame ng kaibigan ko kase maygagawin sila kaya ako nalang magisa papuntang classroom..hayst gusto ko ng umuwi huhuhuhu.





___________________________________________________________________________

A/N: Hi sorry kung ngayon lang ako nakapag update ang dami ko kase project kaya hindi na ko nakakapagsulat medyo mababagalan din yung update ko.

Salamat dahil binabasa nyo yung story na ginawa ko hehehe ^3^
Don't forget to vote and comment thank you :) :)

Sana magustahan nyo po...

The nerd revengeWhere stories live. Discover now