************======********======**********========**********=====***
KIM POV.Habang naglalakad ako papuntang room nakita ko nanaman yung mga babaeng tumitili dahil bumaba yung hearthrob sa sarili nilang sasakyan dito sa school. Yun pala si kent at vince hahaha actually crush ko si kent pero diko pinapahalata syempre sino ba ako para gustihin nya isang nerd tss.
Yun na nga back to me naglalakad nga ako ng napinsin ko may naglalakad din sa likod ko pero di ko nalang pinansin tapos nagulat nalang ako ng sinabayan ako ni kent sa paglalakad shit! Nararamdaman ko na nagiinit yung mukha ko heheheh! Pero nung tumingin ako ako sa paligid ko nanlilisik na yung mga mata ng fan girl ni kent huhuhuhu.
Narinig ko nalang na sabi nya " HI NERD GOOD MORNING " tapos di ko pinansin inirapan ko lang tapos ako sa paglalakad ng diko inaasahan na hinigit nya yung braso ko tapos nagpupumiglas ako pero deep inside hahaha kinikilig ako. Pero mas lalo nyang hinigpitan yung pagkakahawak nya sa braso ko kaya nasaktan ko.
HOY Anu ba?? nasasaktan ako!! Bigla nalang pumatak luha ko tapos bigla nya binitawan, tumakbo ako kase namasa yata yung pagkakahawak nya sa braso kaya yun ang hapdi pero di ko nalang pinansin dumeretso nalang ako sa room pagkapasok ko wala pang teacher kaya sa likod ako pumewesto since ayaw naman nila saken e.
Pagkapasok ng teacher nagsusulat at didiscuss lang sya nasa kagitnaan na kame ng pagsususlat ng biglang pumasok si kent.
Nang mapansin sya ni ma'am sabe "Are you 30 minutes late Mr. Sy?! Pero ang bastos sinagot nya lang ng tss. Pakelam ko tapos yun pinaupo sya ni ma'am sa likod tabe ko myghad kinikilig ako hahaha upuan kainin mo na ako bilis nagiinit ako shocks.
********
A/N: hi guys sorry kung ngayon lang nakapagupdate marami kaseng ginagwa e. Pero promise babawi ako sa inyong mga readers. I hope you like my story heheh.
Add me on my facebook acc.
TOSCA NAVARROTHANK YOU SA INYONG LAHAT
YOU ARE READING
The nerd revenge
TeenfikceIsang nerd na lagi nalang binubully pero palaban katulad ng mga kaibigan nya. Pero isang araw may nagmahal sa kanyang lalake pero isa lang pala yung kat*ngahan na pinaniwala sya sa wala nakala nya totoo yun pala isa lang deal pero sa huli napagalama...