Chap 1: Gặp gỡ

271 16 3
                                    

 Naruto đang vô cùng vui vẻ và hăng hái để bắt đầu công việc mới. Hơn 20 năm học tập của cậu đã khép lại để đổi lấy tấm bằng đại học loại ưu ở ngôi trường dại học danh giá trên đất nước này. Ngước nhìn bảng hiệu, dòng chữ Sasuke Company đập vào mắt cậu. Đây là một công ty gốm sứ mang tầm vóc quốc tế thuộc Uchiha Group, tập đoàn truyền thống bao lâu nay. Nhẹ nhàng chỉnh lại kính với một cái bản to bè rồi bước vào nơi làm việc mới của mình.

Cúi chào lịch sự chị quản lí công ty và theo chị đến nơi làm việc, miệng liên tục trò chuyện nhưng mắt đảo quanh công ty để ghi nhớ đường đi trong tòa cao ốc này thôi (Chứ không phải cậu nhiều chuyện đâu). Chị nổi hứng trêu đùa:

– Là sinh viên mới ra trường nhưng kỹ năng chuyên môn lẫn kỹ năng ứng xử như thế là quá tốt rồi. Chúc mừng cậu gia nhập đại gia đình toàn giấy và máy tính này nhá, ha ha !

– Dạ, em cảm ơn chị đã giúp đỡ em. Em nhất định sẽ cố gắng làm việc hết mình !

– Ừm, "lính" mà quản lí Itachi chấm thì chị tin là nhân tài xuất chúng mà !

– Dạ, có chút chút à chị, hi !

– A, mình đến rồi đó em !

Vừa tới nơi, chưa kịp gõ cửa thì mặt cậu bỗng sượng và đỏ lên trông thấy, Chả trách được cậu, cũng tại cậu vừa nhìn thấy cảnh tượng không nên thấy. Trên bộ ghế salon là một người đàn ông dựa trên ghế, hai càng banh ra như vua đang hưởng thụ "của ngon vật lạ" . Nhưng ấn tượng hơn hết là cặp mông hằn lên cái "hình tam giác đỏ" qua chiếc váy ôm sát của một cô gái đang "cưỡi ngựa" nhô lên về ngay chính diện.

Naruto lập tức cúi đầu giấu đi bộ mặt xấu hổ của mình trong khi chị quản lí chỉ cười nhạt. Vì làm lâu năm nên cảnh nóng này chị quá quen rồi, có mỗi cậu là nhân viên mới nên hơi bối rối thôi. Đột nhiên cô ta nói với người đàn ông kia, chất giọng điệu chảy nước đặc trưng của mấy ả bánh bèo:

– Thấy chưa anh, em đã nói là anh nên đóng cửa lại đi mà.. hí hí !

– Đóng lại ngột ngạt lắm !

– Đồ quỷ à.. xem ra chắc anh phải làm việc rồi. Thôi vậy gặp anh sau nha, bye cưng ! Moah..

Cô gái mi lên má anh ta một cái, đứng lên kéo váy trở lại cho chỉnh tề rồi nhặt nhanh chiếc giỏ xách, cười nhẹ với mọi người và bước ra khỏi phòng. Lúc này, chị quản lí thở nhẹ rồi mới cất lời:

– Xin phép giám đốc, tôi xin giới thiệu với anh, trợ lí mới được nhận của anh, cậu Uzumaki Naruto

– Chào giám đốc !

Naruto cuối chào rồi ngẩng mặt lên, lúc này cậu mới đứng hình lần nữa khi trước mặt cậu ta là một người thanh niên có vóc dáng như người mẫu. Mặc bộ đồ vest đen lịch lãm ngồi cầm đíu thuốc phì phèo trước mặt. Nhất là khuôn mặt lạnh lùng nhưng nam tính, nổi bật một đường nét hoàn mỹ, đẹp trai chết người. Bất ngờ ánh mắt anh ta bắn thẳng vào cậu làm cậu hết hồn, tim đập loạn xạ.

– Uzumaki Naruto phải không ? Tôi đã nghe nhiều về cậu ! – Môi anh ta nhếch lên càng làm tăng thêm vẻ nam tính, mạnh mẽ. Giọng nói khàn khàn nhưng sắc lẹm nói – Sinh viên ưu tú của trường đại học X, thực tập sinh chỉ trong vòng 6 tháng ở bộ phận của anh tôi nhưng đã có một thành tích rất xuất sắc. Hèn chi anh tôi bắt cậu lại công ty cho bằng được !

[Sasunaru Shortfic] Trợ Lí Ma Cà RồngWhere stories live. Discover now