Chap 2: Thân Phận Lộ Tẩy

397 18 6
                                    

Naruto làm việc như một con robot. Tự mình ôm tài liệu photo, thành thạo sử dụng mọi thiết bị văn phòng, xử lí các tài liệu bằng phần mềm nội bộ, sắp xếp các lịch hẹn cho Sasuke, ghê hơn là thành thạo mọi đường đi trong tòa cao ốc 50 tầng mặc dù mới làm một tuần thôi

- Mọi công việc, lịch trình của giám đốc, cũng như hợp đồng của cậu đều ở đây thưa ngài

- Ừm hứm

Naruto thở cái hì sau một ngày làm việc căng thẳng, cất đóng tài liệu rồi lau sạch sẽ bàn làm việc của mình. Naruto quải cái cặp táp quai chéo đáng yêu rồi thảnh thơi rời khỏi văn phòng. "King.." cái thang máy mở cửa, Naruto hí hửng tọt vào, vừa với ngón tay định chọn đóng lại thì cậu hết hồn khi một "đặc vụ áo đen" bước vào. Không ai xa lạ chính là vị giám đốc "nước đá" của mình. Gật đầu chào lịch sự rồi Naruto đứng lùi về sau cho anh ta xoay người lại.

Nhìn con người bí ẩn đang đứng trước mình, Naruto không khỏi ngạc nhiên. Hầu như không thể thay đổi lịch trình của anh ta trong một ngày, có quá nhiều việc phải làm, thậm chí chúng thay đổi theo từng giờ. Anh ta luôn bận rộn, thường làm việc đến tận khuya vì ban ngày phải tham dự rất nhiều cuộc họp khác nhau. Naruto nhíu mày rồi cười tủm tỉm "ấy thế mà anh ta cũng kiếm được thời gian để hú hí với tình nhân. Dù mình rất ghét nhưng phải công nhận, anh ta lợi hại thiệt !". Gương mặt của Sasuke khẽ ngoáy qua làm Naruto hết hồn. Giờ cậu trợ lí mới để ý, giám đốc mình thật sự là một người tài năng và đẹp trai đúng chuẩn mơ ước của chị em phụ nữ. Giàu có, giỏi giang lại đẹp trai, ga lăng hoàn hảo nhưng có điều, anh ta rất ghét ánh sáng. Lúc nào cũng vác một bộ đồ đen kịt, đẹp thì có đẹp, sang thì cũng có sang nhưng nhìn âm u và tối tăm không thể tả.

Về nhà thì mẹ cậu cũng đã ngủ mất rồi. Chẵng ăn uống cậu lên giường ngủ luôn. Vừa lim dim thì điện thọi reo lên. Là bà chị trưởng phòng kinh doanh.

- Gì mà đêm mà chị còn gọi vậy- Giọng Naruto buồn ngủ

- Tại có chuyện quan trọng nhờ em giúp nên chị mới liều gọi em giờ này, đừng trách chị nha !

- Trời, có gì đâu chị. Em cũng chưa buồn ngủ, mà có chuyện gì vậy chị ? (Au: Xạo ke, buồn ngủ thấy mẹ lun)

- Ngày mai là phòng chị phải nộp gấp cái bộ hồ sơ báo cáo X cho giám đốc rồi nhưng hồi chiều, em gái chị nó sinh non, nhà lại không có ai nên chị liền phóng vào bệnh viện tới giờ này luôn nè. Tới chừng nhớ chực tới vụ hồ sơ thì đã trễ rồi. Bộ hồ sơ đó còn nhiều chổ chưa hoàn thiện lắm, như là cơ cấu tổ chức hay là vốn vay, và nhiều cái sơ suất nữa.. chị định vào lấy rồi sửa liền nhưng giờ không đi được. Mấy đứa khác thì chị gọi tụi nó tắt máy hết rồi, giờ luống cuống còn nhớ tới mình em à, giúp chị với. Không là sáng mai nguyên cái bộ phận của chị chắc dọn ổ đi về quá.

- Dạ được. Vậy để em thay đồ rồi vào lấy về chỉnh sửa thay chị. Mà chìa khóa hay nơi cất chị để ở đâu ?

- À trên bàn làm việc của chị đó. Em chạy đến bệnh viện C nha, chị ra đưa cho chìa khóa, trên đường về nhà em luôn á !

[Sasunaru Shortfic] Trợ Lí Ma Cà RồngWhere stories live. Discover now