Tặng @_CarreyWhitney_ (Thanks bạn tìm ra lỗi giùm mình nha)
Now lets rock :)
Sau vụ giám đốc của công ty Kumogakure, mối quan hệ của Sas-Nar cũng có chút dễ thở hơn. Nhưng yêu cầu của hắn-bỏ cặp kính mà theo hắn như cái đít chai-thì cậu vẫn chưa làm được mặc dù hắn dọa nạt đủ kiểu. Thật lòng mà nói cái kính đó rất khó chịu trong mắt hắn nha. Làm sao hắn có thể ngắm khuôn mặt dễ thương của cậu khi cặp kính đó cứ cản đường như vậy. Tức chết mà. Hôm nay là ngày chủ nhật á. Sasuke thật sự cảm thấy muốn gọi ngay cho tên trợ lí hai lúa đó mà uống vài ngụm máu của cậu cho đỡ khát. Lần đầu nếm vị máu của cậu hắn đã thấy vị nó thật đặc biệt (Au: Sẽ kể sau). Nhưng chút lương tâm cuối cúng của hắn đã ngăn hành động đó lại, dù sao cũng là ngày nghỉ, cũng nên buông tha cho cậu 1 tý. Chợt điện thoại của hắn reo lên, nhìn tên trong điện thoại hắn nhoẻn miệng cười.
Cái nút vặn vừa kéo sang trái thì từ phía trên, nước búng ra khỏi cái vòi sen trút xuống cái cơ thể căn tràn đầy nhựa sống. Dòng nước được chỉnh chế độ âm ấm cứ như là những bàn tay đang xoa bóp làm Naruto cảm thấy dễ chịu vô cùng. Thở phì phèo sau một tuần làm việc mệt mỏi, cậu đấm mình dưới màn mưa nhân tạo này để trút mọi lo âu, áp lực, căng thẳng trong công việc.
Chà chà cái đầu, cậu chợt dừng lại ngay cái cổ nơi cái vết cắn kia vẫn còn lưu lại chút gì đó xao xuyến một cảm giác kì lạ. Naruto nhớ lại cái giây phút ấy, khi da thịt mình chợt nhói lên đau khủng khiếp, nhưng rồi bắt đầu tê dại mọi giác quan, đầu óc thì mộng mị, mơ màng như đang thả mình trên một dòng nước chảy huyền ảo. Nhất là cặp mắt đỏ huyết ánh lên một vẻ bí ẩn không thể tả, nhưng chẳng biết sao khi ấy lại nhìn Naruto bằng một vẻ dịu dàng, âu yếm đầy tình cảm. Mọi cảm xúc hỗn độn trong đầu làm tim cậu đập mạnh, vặn nút mạnh hơn để cơn mưa ấy lớn hơn nữa, rửa trôi mọi suy nghĩ vẩn vơ nhưng chứa nhiều nhung nhớ này.
– Hello. A nhon xê lô.
– Ớ.. chị hông có đi ỉa bằng "bô" !
– Nà.. con gái, con lứa. Lớn rồi mà nói chuyện thô vại đó hả ?
– Vậy mới lại cứ thứ giả nai "thảo mai" như mày á ! Ha ha
– Con quỷ này.. Ahihi, mà gọi tao có chi hông ?
– Nhớ mày.. nên tao gọi !
– Mắc quá mày ơi !
– Thấy chưa, cái thứ quỷ ma giả danh tri thức mà !
– Lâu lâu làm vài phát trã lễ chớ. Khà khà
– Há há.. hông giỡn nữa. Nè lát bận bịu hay mưa gió bão bùn, thậm chí sóng thần động đất thì cũng phải tới đó nha ! Không là Haruno Sakura này nghỉ chơi Uzumaki Naruto luôn !
– Biết rồi cô nương.. sinh nhật của "chí cốt", không đi sao được ! Với lại.. chụy cũng nhớ cưng quá ờ ! Hí hí
– Cười như ngựa hú.. vậy má ! Thôi làm gì thì làm đi, nhắn tới 8h là có mặt đó nha ! Nhớ đó..
– Ừm bổn cung mệt rồi, cho khanh lui !
– Đồ khỉ !
Cậu cười nhẹ rồi tắt cái điện thoại, nhìn sang cái tấm thiệp sinh nhật đặt trên bàn, cậu quăng cái khăn tắm xuống rổ, nhhắn chóng tút lại vẻ ngoài điển trai cho mình.
YOU ARE READING
[Sasunaru Shortfic] Trợ Lí Ma Cà Rồng
FanfictionMột short fic đầu tay về 2 bợn chẻ. Mong bà con ủng hộ nhé