{Drabble} Night after night

1.1K 19 4
                                    

In The Universe

{Drabble} Night after night
Pairing: Spock x Kirk
Fandom: Star Trek
Rate : PG-15

.
.
.
.
.


ถ้าบรรดาลูกเรือได้เห็นคงแปลกใจเมื่อกัปตันเจมส์ ไทบีเรียส เคิร์ก หรือกัปตันเคิร์ก ผู้ร่าเริงเสมอกำลังเดินวนไปมาอยู่ในห้องพักของตนเองอย่างคนที่กำลังคิดไม่ตก

คิ้วสีอ่อนขมวดหมุ่นอย่างเคร่งเครียด เขาเม้มริมฝีปาก ก่อนยกนิ้วมือขึ้นมากัดเล็บโดยไม่รู้ตัว ให้ตายเถอะ เรื่องมันกลายเป็นแบบนี้ได้ยังไง

เขาทะเลาะกับสป็อค

และใช่ มันเป็นการทะเลาะแบบรุนแรงเสียด้วย

เริ่มจากสป็อคตำหนิเขาที่ไม่ยอมระวังตัวในการปฏิบัติภารกิจ แถมว่าเขาดื้อด้านและไม่ฟังใคร

และยังเขาเองก็เผลอหลุดปากเถียงว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาไม่เกี่ยวกับอีกฝ่าย จนสป็อคหลุดสีหน้าตะลึงออกมา ก่อนจะหันหลังเดินออกไปจากห้องของเขาทันที

.
.

.
.

ละนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินลงไปสำรวจดาวใหม่โดยตัวเขาไม่ยอมฟังที่สป็อคเอ่ยห้าม และกลับมาพร้อมกับบาดแผลเต็มตัวอีกครั้ง

แววตาเป็นห่วงของอีกฝ่ายทำเอาเขารู้สึกผิดชะมัด แต่ยังไม่ทันจะได้คุยเพื่อปรับความเข้าใจกับสป็อค ยานของพวกเราก็ถูกโจมตีเข้าเสียก่อน

ตัวเขาปฏิเสธที่จะไปห้องพยาบาลแม้ว่าโบนส์จะติดต่อเข้ามาหลายครั้งก็ตาม ด้วยหน้าที่และความรับผิดชอบ (แฝงด้วยทิฐิเล็กน้อย) เขาจึงดึงดันที่จะประจำการที่สะพานเรือไม่ยอมไปไหน

จนเมื่อเหตุการณ์สงบเรียบร้อยลงแล้ว สป็อคเป็นคนแรกที่สังเกตเห็นอาการผิดปกติของเขา เพราะรู้ตัวอีกทีสายตาเขาเริ่มมองไม่เห็นภาพข้างหน้าเสียแล้ว

In The UniverseWo Geschichten leben. Entdecke jetzt