Viết nốt mấy chữ cuối cùng rồi nhấn nút lưu lại bản thảo, Diệp Hân Mạch xoay xoay sau gáy, tiếp theo nên viết cái gì đây? Nghĩ đến đoạn văn viết cho Tiểu Trà Trà, cô ngây cả người, hay là, mình cũng viết thể loại ấy nhỉ?
Chỉ là, tiểu thuyết tình cảm đối với con trai mà nói thì không đủ thu hút, đối với con gái thì chẳng thực tế chút nào. Tình cảm ơi là tình cảm! Cô hiện đang cô đơn thế này, lấy đâu ra tình cảm mà viết chứ?
Lắc đầu cười, giờ mới phát hiện websites phía trên vừa đăng lên một thông báo: 12 giờ ngày mùng 1, công ty Lôi Đình tổ chức một buổi gặp mặt các tác giả, mong mọi người bớt chút thời gian tới dự.
Lại gặp mặt, nghĩ đến tự nhiên lại buồn rầu không thôi. Viết văn hơn hai năm, đây là hoạt động công ty Lôi Đình yêu cầu cô tham dự, mấy lần trước cô dùng đủ loại lý do qua loa tắc trách để trốn không đi. Nhưng lần này, không biết Trần Tự Vịnh sẽ dùng phương pháp gì để ép buộc mình đây?
Sam Thụ: tiểu Mạch, buổi gặp mặt lần này, cô có tới không?
Sam Thụ: tiểu Mạch, coi như tôi năn nỉ cô đó. Lần này cô mà không tới, tôi sẽ mất việc cho mà xem!!
Sam Thụ: tiểu Mạch, cô chỉ cần tới một lần thôi mà, tôi cam đoan sau này cô muốn tôi làm gì cũng ok. Được không?
Quả nhiên, Trần Tự Vịnh đã ở trong QQ lải nhải một đống. Chớp chớp mắt, Hân Mạch kéo khung đối thoại cương quyết gõ hai chữ: Không đi.
Đột nhiên, tài khoản vốn đang màu xám lại sáng lên.
Sam Thụ: Này này, tiểu Mạch, tôi cuối cùng cũng bắt được cô rồi!
Sam Thụ: Đừng như vậy! Tiểu mạch, rất nhiều người mong được gặp cô mà.
Sinh hoạt 0322: Tôi không phải con khỉ.
Sam Thụ: Khả năng cô có bị so với con khỉ không còn chưa rõ nha!! Đúng rồi, tiểu Mạch tác phẩm tiếp theo của cô định viết về đề tài gì vậy?
Sinh hoạt 0322: nữ quyền.
Sam Thụ:... Tiểu Mạch cô muốn vứt bỏ tôi để đi theo nữ quyền sao?
Sam Thụ: Tiểu Mạch sao cô không thử viết tiểu thuyết tình cảm đi? Nếu không thì cứ tới buổi gặp mặt, biết đâu lại tìm được ý tưởng đó.
Trần Tự Vịnh không hổ là người đã hợp tác với cô hơn hai năm, gãi một phát liền trúng chỗ ngứa luôn. Diệp Hân Mạch không trả lời, ở trước máy tính chống tay lên trán suy nghĩ. Viết tiểu thuyết tình cảm á, nhưng với những độc giả yêu cầu cảnh H, cô thật là hữu tâm vô lực, viết không được. Hix.
Muốn viết thì cũng được thôi, nhưng cô là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, nên muốn viết được tiểu thuyết tình cảm, cần phải tìm một người để phối hợp. Chỉ là, tìm ai mới tốt đây? Ngày nào cũng trốn trong nhà hết viết tiểu thuyết lại chơi game, tìm đâu ra chứ ...
Ý kiến của Trần Tự Vịnh còn phải cân nhắc đã.
Đúng lúc cô còn đang suy tư, một tin nhắn được gửi tới, tiếp theo là cả một đống tin nhắn khác liên tiếp thi nhau nhảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI ĐẠI THẦN GẶP ĐẠI THẦN - Tác giả: Quỷ Quái Muội
SonstigesTác giả: Quỷ Quái Muội Truyện 38 chương hoàn Thể loại: võng du (game online), ngôn tình, HE ~ Sơ lược nội dung nằm ở chương đầu ~