Chương 4: Của Anh Quá Nhỏ

3.1K 62 1
                                    

Diệp Hân Mạch đứng ở cửa khu chung cư chờ vài phút mà vẫn chưa thấy ông xã đại thần đâu. Cô nghi ngờ gãi gãi đầu, mái tóc dài lười nhác theo ngón tay tản ra xung quanh, dưới tia nắng sớm ánh lên rực rỡ.

"Sinh hoạt 0322?" Giọng trầm thấp của nam giới vọng tới ừ phía sau, Hân Mạch trong lòng nhủ thầm, cuối cùng cũng tới rồi.

Khi cô xoay người về phía anh, vài sợi tóc dài vương lại trước ngực. Khi đã nhìn rõ người vừa tới, Diệp Hân Mạch trợn tròn mắt. Sao lại là anh ta? Sao lại là cái tên phong lưu thành tính này chứ? Lại còn là người suýt nữa thì cùng cô lên giường nữa.

Anh ta sao lại là [cưỡi lừa tìm tức phụ]?

Trong ấn tượng của cô, không, thậm chí là ấn tượng của mọi người trong game Toái Thiên Tinh, [cưỡi lừa tìm tức phụ] hẳn phải là một chính nhân quân tử, phong độ bất phàm, không chút thô tục, nhưng người trước mặt này thoạt nhìn thì có phong độ của người trí thức, ngoài mặt mỉm cười như gió xuân nhưng kỳ thật lại phong lưu thành tính. Đúng là không thể tưởng tượng nổi.

Diệp Hân Mạch trong lòng thầm nghĩ, người này chẳng lẽ là do [cưỡi lừa tìm tức phụ] tìm tới để giả mạo? Hay là, bọn họ kỳ thật sớm đã thông đồng với nhau? Nghĩ thì nghĩ thế,nhưng Diệp Hân Mạch cũng tinh tường minh bạch, người này được Tiểu Trà Trà khen ngợi là đẹp trai, hơn nữa nhìn lên quả thật có thể thấy được phong độ đàn ông, sợ rằng đây chính là ông xã mình chơi cùng một năm qua, [cưỡi lừa tìm tức phụ].

Cô trừng mắt nhìn anh ta, anh ta cũng trừng lại, hai người mặt mày đằng đằng sát khí nhìn nhau, ánh mắt như phóng điện. Diệp Hân Mạch buồn bực, sao lại trùng hợp thế này, lần trước gặp phải anh ta không nói làm gì, lần này thì tự mình đưa đến cửa.

Lục Thủy Hàn cũng buồn bực, nhìn cô né tránh ánh mắt anh tựa như muốn bỏ chạy lần thứ hai, tuyệt đối anh không thể phạm sai lầm lần nữa!!

Vì thế, suy nghĩ trong đầu hai người đại khái là:

Nữ: tại sao lại là anh? Đồ âm hồn bất tán!

Nam: lần trước tôi để cô chạy mất, lần này đừng mong thoát!!

Nhưng trên thực tế, trong mắt người khác, cụ thể là mấy người cùng sống tại khu nhà đó cảnh tượng mắt to trừng mắt nhỏ này lại biến thành:

Người trẻ tuổi thật là tốt nha, tình yêu đẹp như thế, tuỳ tiện nhìn nhau cũng là liếc mắt đưa tình, nữ thì trách sao anh giờ mới tới, để người ta chờ lâu quá đi, nam thì yêu chiều nói xin lỗi bảo bối, lần sau sẽ không như vậy nữa......

Nếu như Diệp Hân Mạch và Lục Thủy Hàn nghe được tiếng lòng của mọi người xung quanh hẳn sẽ không sóng đôi đi cùng nữa, nhưng căn bản là chẳng nghe thấy gì nên hai người tiếp tục anh nhìn, tôi nhìn giữa ban ngày ban mặt một lúc lâu.

Rốt cục cảm thấy cứ đứng như vậy không phải ý hay, Diệp Hân Mạch bèn lên tiếng: "Là tôi". Sau khi ổn định lại tinh thần cô mới gật gật đầu :" Đi thôi"

Nghe cô nói vậy, Lục Thuỷ Hàn có phần bất ngờ. Cô ấy không sợ lại phát sinh chuyện giống lần trước sao? Lần này đừng hòng chạy thoát. Lục Thủy Hàn mài mài răng, không lên tiếng, đưa cô ra xe.

KHI ĐẠI THẦN GẶP ĐẠI THẦN - Tác giả: Quỷ Quái MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ