Walasyak Moments.

166 22 29
                                    

Naranasan mo na ba ang mga Walangya Moments na ito? Kung oo, wag kang mag alala, di ka nag iisa. Ididigta ko lang tong mga Walangya Moments ko para sa inyong lahat!

1.) Yung matatanggal na yung balat sa daliri na malapit sa kuko. Tapos di mo matanggal kasi ang sakit.

2) Yung nagwawattpad ka na nakahiga tapos nabitawan mo yung phone mo tapos nasapul ka pa sa mukha. Arouch.

3.) Yung nagwawattpad ka tapos biglang naglobat phone mo.

4.) Yung naliligo ka tapos may ipis na lumabas. Tas lilipad pa 'no? Bastugang ipis.

5.) Yung matutulog ka na tapos salita pa ng salita yung katabi mo. Sarap subuan ng bola ng basketball eh.

6.) Yung nasa kotse kayo tapos may umutot. Jusmeyo Marimar, tapos wala pang umaamin! Papatayin ka yata 'dre.

7.) Yung galing ka sa air conditioned na lugar, tapos pag labas mo para kang priniprito.

8.) Yung kinikilig ka na sa binabasa mong kwento, tapos bigla kang inutusan ng nanay mo.

9.) Yung ang dami mong minessage tapos iseseen ka lang. Ayos lang yan 'dre

10.) Yung ihing ihi ka na tapos may nagcoconcert pa sa banyo.

O ano? Relate ka ba? O sadyang ako lang?
Ih basta Walangya Moments ko yan! Hehe.

Geh! Merry Christmas! Kakain na me. Byeeee!



















Oy parang awa mo na. Pa-vote naman pleas!  Hhohohohoho,

Walang MagawaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon