Katherine's POV
Hey! Im Katherine A. Gonzales Im 18 years old studying at SAINT UNIVERSITY Bachelor of BMA-_- 4th year collage na ako sa university na to and so para mas makilala nyo pa ako READ MY STORY! -_-
*Saint University*
As always pinagtitinginan na naman ako ng mga STUPIDENTS dito sa pag aaral ko dito ng 3 years at almost 4 years na eh sanay na ako sa mga tingin nila paano ba naman ALAM NILA NA.........
"Fuck bess tara na mamaya maupakan pa tayp dito"
"Yeah let's go"
"look whose here the pretty little monster is back"
"arg! dapat hindi na sya nagaral ulet dito nako imbes na maging langit ang skwelahan na to nagiging hell dahil sa babaeng to"
Ilan lang yan sa narinig ko AS IF MAY PAKE AKO.
Yeah you read it right! IM THE PRETTY LITTLE MONSTER OF THIS FUCKING UNIVERSITY -_-
*Fastforward*
Andito na ako sa room at ang ingay ingay nila but WALA AKONG PAKE kahit mag patayan sila WALA AKONG PAKE unless AKO ANG PAGTRIPAN NILA.
nakayuko ako dahil wala pa namang professor dahil FIRST DAY -_- at nagulat ako ng biglang mat bumukas ng MALAKAS ng pintuan.
Letse! buset na to sige lang katherine dedma lang wag mong hayaan sirain nila mood mo relax CHILL :)
Biglang may kumalabit sakin at tininggnan ko sya ng who-are-you look.
"Stand Up BITCH" sabi nung lalaki. nasamin lahat ng atensyo sige lang I WANT AN ATTENTION RIGHT NOW.
Tumayo ako at tumingin sakanya yung tingin na maiinis sya.
"Whats with that look?" sigaw nya.
bago ako sumagot may narinig akong nagsalita.
"tsk you mess with the wrong girl bastard"
"Hey BASTARD! nasa harap mo lang ang kausap mo at excuse me! andito ka sa room and FYI!!!! HINDI.AKO.BINGI." kalamado kong sabi naka poker face parin ako pero halata sa boses ko ang pagkairita.
"what!?" sabi nya.
"bingi ka? hey bastard kung ayaw mo mapahiya sa harapan nila umalis ka na sa harapan ko dahil baka tumilapon ka sa magandang tiles dito at nabahiran ng dugo yang panget mong muka kaya TSUPE!" mahaba kong sabi sakanya well he looks like a bad boy but I DONT CARE.
"How dare you!? hindi mo ba ako kilala?!" sigaw nya.
"Hindi. at WALA AKONG PAKE KUNG SINO KA" irita kong sabi.
narinig ko naman nag tawanan ang kasama nya.
"Tss. we are the BAD 3 bitch" pagmamalaki nya. ohh well wala akong pake.
"So? wala akong pake sa grupo nyo kaya pwede? ayoko makakita ng ALIEN kaya alis tsupe" sabi ko.
"Were Not Done! pagsisisihan mo to bweset ka" pagbabanta nya.
"WELCOME TO HELL BASTARD" sabi ko sakanya habang nakangiti ng EVIL SMILE.
IM NOT SCARED BASTARD DONT YOU KNOW WHO I AM?? WELL LETS SEE -_-
A/n: hello this my new story yung story ko po kasi na isa nawala na po sa isip ko dahil sa pag aasikaso this past few weeks. eto nalang po ang pagtuunan nyo ng pansin its new and i hope magustuhan nyo. sorry po kung may mga error types or grammar kayong makikita well nobody's perfect charr!!!!