Chapter 2

68 3 0
                                    

*Canteen*

Katherine's POV

yeah ito na ang favorite kong subject ang BREAK TIME hell yeah.!!!!

"Hey Bitch" sabi ng isang unknown na babae tss. kakain na ako eh letse naman tong hayop na to.

"What bitch?!" irita kong sabi sakanya higit sa lahat ayaw ko nang iniistorbo ko eh!!!!

"Sino ka para ipahiya si Alexander ko at ang grupo nya kanina huh!?" bitch.

"Who are you to defense them?" pambabara ko sakanya

"Oh well. Im Sammanta Kaye Rodriguez the daughter of Mr.Robert Rodriguez" sabi nya.

"Pangalan mo lang ang itinanong ko hindi ko sinabing idamay mo pati ang papa mo" sabi ko with POKER FACE ALWAYS

"What!? tss. baka gustu mong ipatalsik kita sa school na to."

Ah nakalimutan ko sabihin na si Mr.Rodriguez ang may ari ng Saint University.

"Go-_- gustu mo samahan pa kita?" pabalang kon sabi sakanya.

"How Dare you!?" sigaw nya and as usuall ang mga STUPIDENTS naki ososyo na naman sila.

Aba eskandalosa pala tong mahadera na to eh.

"Manahimik ka dyan kung ayaw mong lagyan ko nang packing tape yang mabaho mong BUNGANGA" sigaw ko sakanya.

"Arg! you'll gonna pay for this" inis na sabi nya.

"THEN I HAVE A LOTS OF MONEY I CAN GIVE IT YOU OR I CAN EVEN BUY YOU" sabi ko.

akmang sasampalin nya ako pero pinigilan ko sya agad.

"DONT YOU DARE LAY YOUR DIRTY HANDS ON MY PRETTY FACE YOUNG LADY" pagbabanta ko sakanya wearing my EVIL SMILE

"Arg!!!!!" sabi nya sabay hila ng kamay nya at walk out tss. pake ko ba sakanya at lalong anong pake ko dun sa sinasabi nyang ALEXANDER na yun! hayy buhay like hell!

HATE THIS FUCKING DAY FIRST DAY PALANG NAKAKADEMONYO NA TONG MGA STUPIDENTS DITO BWESET!!!!-_-

Alexander's POV

Yow! Im Alexander Will Ako ang pinaka gwapo sa lahat :)

(A/n: Wow hangin!!!)

Shut up author.

Im 18 years old and Im the BAD GUY IN THIS FUCKING ACADEMY.

Im a 4th year college dito sa SAINT UNIVERSITY at habang papasok kami ng BAD 3 As usuall panay ang tili ng mga babae and I DONT CARE kahit mapaos pa sila WALA AKONG PAKE.

dati pa ako interesado sa babaeng sinasabi nilang PRETTY LITTLE MONSTER kasi sya daw ang baddest Girl dito sa university well sa POV ni katherine malamang alam nyo na ang una naming pagkikita :) yeassss may nahanap din akong pagtritripan im so excited pero nabwibwisit ako sakanya dahil HELLLOOOOO!!! sya ang unang babaeng nakagawa nun sakin -_- okay KATHERINE be ready I'll make your LAST YEAR in HELL...

*Canteen*

Nahagip agad ng paningin ko si Impakta (Katherine) and may kaaway sya inis na inis na yung babae na kausap nya pero sya??? nahh shes just relaxing hell yeah this girl knows how to turn me on!!! wait what?! ewww yuck what did i just say?! At ending???Nag walk out lang yung babae dahil siguro sa sinabi nung impakta na yun sasampalin kasi sana nung babae si katherine kanina well palaban ang impakta kaya no choice nung kaaway nya kundi mag walk out tsk well its time para ako naman mambwisit sakanya

"Tapang ah" sabi ko sabay tapos ng juice sakanya owww IM ENJOYING THIS humarap sya sakin pero ang ikinagulat ko? eh yung WALANG REAKSYON akong natanggap sakanya
"Whats your problem?" kalmado nyang sabi.

"Ikaw angal ka?" pabalang kong sagot sakanya.

"Wala pero may sasabihin at gagawin ako na siguradong kikiligin ka" sabi nya oww wait naguluhan ako dun ah.

"DONT YOU DARE TO MESS WITH ME AGAIN MR.ANTIPATIKO"may pagbabanta sa boses nya SHIT kinakabahan ako sakanya FUCK first time ako naging ganito ARG ano bang pinasok ko?!

*SPLASH*

Ay galing binuhusan ako ng Juice nyang dala.

"Now Were EVEN BASTARD" sabi nya with matching EVIL SMILe. fuck kinikilabutan ako.

"Wow amg sweet nga naman" sagot ko.

"Sweet diba? easy lang baka sa sobra kong sweet mapatay kita at mapaaga yung libing mo" sabi nya sabay walk out.

FUCK! BAKIT GANITO?! TAPANG TALAGA NG BABAENG TO ARG!! LUNUDIN KITA SA ASIDO DYAN EH!

A/n: Chapter 2 is done hope you like it yeHhhhhhhh

Bad Boy Meets Bad GirlWhere stories live. Discover now