Katherine's POV
Bweset na alien na yun! buhusan ba naman akong juice shet konti nalang mapapatay ko na to.
And no need for FLASHBACKS! ayoko maalala dahil baka patayin ko sya and besides alam nyo naman kung anong nangyari right?!
"Hey Kathy" sigaw nya. Hell!!! sino na naman ba ang walang lapastangan na tawagin akong KATHY!!!!!
"What!?" I shout
"Ayt. sigawan daw ba" sabi nya sabay pout.
"Ow im sorry ikaw lang pala yan bad mood ako ngayon pwede wag kang mag pout dyan? stapeleran ko yang bunganga mo eh" sarcastic kong sabi.
"Eto na nga di na mag polout sunget eh problema ba?" tanong nya.
"Pake mo?" masungit kong sabi sakanya.
" Sige wag mo ikwento iiwan kita dito" pananakot nya.
"GO" kalmado kong sabi
"Ayt. di man lang ako pigilina buset! ano ba kasi nangyari?! huli kang nag kaganyan dahil sa pang-iiwan ng parents mo"
"SINABI KO BANG IPAALALA MONG HINAYUPAK KA?" seryoso kong sabi
sakanya.0_0 - Sya
-_- - ako
"A-Mmm K-kh-kathy I-i-im sorry"sabi nya i just nooded.
"uhhh.okay sabihin mo na kasi nangyari sayo." sabi nya ang kulet huh!?
"Alam mo Sheila yung pagiging chismosa mo kahit saan at kahit kelan dala dala mo" sabi ko.
hindi na sya nagsalita well hindi naman ako tatantanan nito so i tell her what happend.
*After I tell her what happend*
"Fuck! sino yung bweset na lalaking yun?! shemay baka ipalapa ko sya sa buhaya" sigaw nya.
"HOY oa ha? hayaan mo na yun tss. nagantihan ko na naman" sabi ko.
"Tsk ah basta! patay sya sakin" sabi nya
Ay everyone yung kausap ko ngayon sya si Sheila Mae Retoma bestfriend ko sya since childhood so we know each other WELL. ^_^
Sheila's POV
Hi Im sheila mae retoma <3 and im kathy's bestfriend since we were kids...Uhm im also 18 years old and s saint university din ako nag aaral :)
Alam nyo yang si kathy hindi naman ganyan ang ugali sandyang may pinagdaanan lang yang babaeng yan kaya naging inpakta well i understand her so yeah ill stay on her side :) sweet ko noh?
THAT GUY ARG! HOW DARE HE TO DO THAT TO KATHY ARG MAKAKAPATAY AKO NG TAO NGAYON BWESET!
A/n: Chapter 3 is done woahhhhh 3 chapters in just half day hahaha! WOAHHHH PAMBAWI NALANG TO GUYZ <3