Chapter 9

32 1 0
                                    

Katherine's POV

"Stop It"unknown person

patuloy lang ako sa pagsusuntok kay diana

"Tama na please" pag mamakaawa ni diana

well me hindi ko sya tinigilan

"YOU DARE ME" sagot ko at susuntok na sana ako nang may biglang humawak sa kamay ko

tiniggnan ko sya ng masama.

"yes! may pumigil so tapang naman this gurl!"

"Tsk. youve changed a lot kathy" sabi ni syhemere.

"Problem with that?" taas kilay kong tanong sakanya.

"nah masyado lang ako nag enjoy sa pinapanood ko" pilya nyang sabi at nagulat ako sa ginawa nya.

nilapitan nya si marry at sinuntok ng malakas sunod naman nyang nilapitan si princess at sinuntok nya din ito.

"Dont you dare try to mess with katherine again" seryoso nyang sabi.

at lumapit saakin.

"let's go" aya nya.

"okay" sagot ko.

Syhemere's POV

Hi im Syhemere Kiel Suigera 18 yrs. old studying at Saint University

Bestfriend ako ni katherine(kathy)

Pupunta na sana ako sa room ni kathy nang nakita kong may nagkakagulo and i was shocked nang makita kong si kathy ang nakita ko wow! she changed a lot! halos masira na muka nung babaeng sinusuntok nya

hahayaan ko nalang sana hanggang sa matapos pero mukang walang balak na tumigil kaya i decided na lapitan sya at pigilan.

so i did it. ginantihan ko pa ng tig dalawang suntok yung dalawang babae yung isa naman hinayaan ko na kawawa naman.

*Garden*

"kathy...." tawag ko sakanya

"hmm?" sagot nya.

"imissyou" sabi ko.

"so?" mataray na sagot nya

ayt tong babaeng to.! itapon kita sa kanal eh.

"taray!" sabi ko. aalis na sana ko pero bigla syang nagsalita.

"aalis ka? iiwan mo na naman ako?" sabi nya.

wait umiiyak ba sya?!

"ka-kathy" mautal utal kong sabi.

"i hate it! i hate it when my tears are escaping! i hate it!" mahina pero mariin na sabi ni kathy.

"Shhhh..." sabi ko at inakbayan sya at pinat ang balikat nya.

"ang tagal ko itinago ang luha ko syhe..ang tagal mong bumalik at lahat ng luha na yon lumabas dahil ikaw na ang kausap ko" maiyak iyak na sabi ni kathy.

Yeah sakin lang sya nagpapakita ng kahinaan..

"everything's goona be alright kathy...hindi na ako aalis sa tabi mo kaya tama na ang drama baka bumaha dito ikaw pa sisihin" pangaasar ko.

ngumiti naman sya pero alam kong plastik lang yun.

"ang plastik mo" sabi ko sakanya.

"goma ka naman" sagot naman ni kathy.

"why?" tanong ko.

"okay nang plastik kesa sa goma. kasi pag sinunog tayong dalawa MAS MABAHO KA!" sabi ni kathy.

Bad Boy Meets Bad GirlWhere stories live. Discover now