Tháng sau, trong cung lan truyền Kha Nhi có mang, theo lý mà nói Hoàng Hậu phải ban canh an thai nhằm chúc phúc Long thai cho Phi Tần.
Nhưng là ai? Là ai hại nàng, Kha Nhi sảy thai! Thuốc an thai nàng ban cho Kha Nhi bị Ngự Y chuẩn đoán là có dược phá thai. Hắn nổi trận lôi đình lên, đi qua tẩm cung của nàng trách khứ.
"Chiêu An Thuần, lòng dạ của ngươi trở nên độc ác từ khi nào vậy? Ngươi làm sao có thể hãm hại con trẫm. Ngươi không mang thai nên sinh ra hận hãm hại Kha Nhi có đúng không? Trẫm thật sự nhìn lầm ngươi rồi."
Hắn gọi nàng là Chiêu An Thuần, hắn xưng với nàng là trẫm. Hắn nói nàng độc ác, hắn không tin nàng. Thời gian từ lúc nàng năm tuổi cho đến giờ, mười lăm năm vẫn không làm cho hắn tin nàng được ư? Cả thế gian này ai cũng có thể hiểu lầm nàng như hắn thì không, nàng ra sức phản bác.
"Ta không có... ta không còn yêu ngươi cho nên việc ai mang thai con của ngươi cũng không liên can gì đến ta, ta việc gì phải hại chết con ả ta. Ả ta không xứng..."
Chát! Bên má rất đau, nhưng sao đau bằng con tim đang rỉ máu. Hắn nhìn đôi bàn tay vừa tát nàng mà tâm hắn rất đau, như ngàn mũi dao đang lần lượt đâm vào tim hắn nàng nói không yêu hắn nữa ư? Nhưng hắn là Hoàng Đế một nước dù yêu thương như thế nào cũng phải 'Quốc Có Quốc Pháp, Gia Có Gia Quy" có tội thì phải chịu tội, hắn quay lưng nhàn nhạt ra lệnh.
"Chiêu Dung Hoàng Hậu, âm mưu giết hại thế tử, phế đi Hậu quan giáng làm Chiêu Phi, lệnh cho giam vào ngục tối dùng hình năm ngày."
...
Vừa mất đi thanh mai trúc mã mười lăm năm, vừa mất đi người mình yêu nhất. Nàng dù bị dây thừng quất vào người, dù bị dùng hình kẹp tay, dù bị xát muối vào vết thương nàng cũng không rên lên một tiếng. Yên lặng chịu hình phạt, nàng chịu đến ngày thứ ba hắn mới phát hiện ra Kha Nhi thật sự không mang thai, Ngự Y đó bị nàng ta mưu chuộc nên hãm hại nàng, hắn lại nổi điên lên phế chức Quý Phi, đuổi nàng ta về Tây Lương, chiến tranh nổi lên giữa hai nước, hắn điên cuồng chạy đến ngục tối. Nhìn nữ nhân mình yêu bị người không ra người ma không ra ma mà đau lòng, nhìn khắp người nàng toàn thân đầy máu khoé môi cũng có vệt máu đã khô. Máu nhìêu nhất là ở hạ thân, máu không ngừng chảy ra ướt đẫm y phục trắng làm hắn có cảm giác bất an vội đi đến bên nàng. Nhưng khi đưa tay vốn muốn chạm nhẹ lên khuôn mặt ngày nào thì bị nàng xoay mặt sang chỗ khác né tránh, miệng còn vương vết máu nhưng nàng lại cười, thế nhưng nàng lại nở nụ cười, nụ cười khuynh quốc khuynh thành như thế tại sao hắn lại cảm thấy tim gan như bị rút cạn đau không thở nổi.
"Ta nói ta không giết con của ngươi, ta không hãm hại nữ nhân ngươi yêu, thế nhưng ngươi không tin ta để người khác dùng hình khiến ta mất đi đứa trẻ, là đứa trẻ của ta nó còn chưa được thành hình. Một tát ngươi tát ta, ba ngày dùng mọi hình phạt tra tấn ta coi như xoá bỏ mười hai năm lớn lên cùng ngươi, xoá bỏ ba năm làm phu thê cùng ngươi, ta và ngươi từ nay không nợ không nần đường ai nấy đi. Ta hận ngươi La Dung Triệt ta nguyền rủa ngươi, đời này kiếp này vĩnh viễn về sau mãi mãi không có được hạnh phúc."
🍃 Thi Thi ~ Mint 🍃
#thimint
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Đã Tàn, Người Cũng Quên - Thi Thi
Historia CortaTên: Hoa Đã Tàn, Người Cũng Quên Tác Giả: Thi Thi Thể Loại: Cổ đại, đoản văn, ngược, thanh mai trúc mã Tình Trạng: Đã Hoàn Thành