Trong vùng có một thanh niên đốn củi tính tình rất thật thà chất phác, chàng tên là Hyunwoo, dân trong vùng ai cũng khen chàng chắc sẽ là một chàng rể tốt, nhưng chả ai dạm hỏi con gái vì e ngại gia cảnh mồ côi.
Hyunwoo cũng không nghĩ nhiều, hắn chỉ biết ngày ngày đốn củi, đổi đồ ăn, sau đó lại đi đốn củi, rồi đổi đồ ăn.
Một ngày nọ, hắn cứu được một thiếu niên, cậu bị kẹp chân vào bẫy thú của phường thợ săn. Cậu thiếu niên này không giống bất kì ai trong vùng, da cậu còn đẹp hơn người phụ nữ có làn da đẹp nhất chợ, mặt cậu sắc sảo hơn cả những cô gái trong kĩ viện mà hắn từng ngó thấy. Hơn thế nữa, tóc của cậu lại màu hồng, dài quá đầu gối phủ kín cả tấm lưng. Một bộ đồ đỏ như máu được khoác trên người cậu lại đặc biệt chói mắt hơn.
"Cậu từ đâu đến?" Hyunwoo hỏi trong lúc băng bó vết thương cho cậu, nhưng cậu không đáp mà chỉ khẽ lắc đầu. Hyunwoo cũng không hỏi thêm, chỉ để cậu lại căn nhà trên đồi của mình nghỉ ngơi, còn mình thì tiếp tục đốn củi.
Lúc đi đổi củi và ra chợ mua đồ ăn, Hyunwoo mua nhiều hơn thường ngày, và bà chủ hàng thịt lập tức phát hiện.
"Nhà cậu Son có thêm người sao? là cô nương nhà ai à?" Bà đã biết trước sẽ chẳng cô gái nào trong vùng chịu béng mảng lên căn chòi trên đồi của anh, nhưng vẫn thích bỡn cợt.
Hyunwo chỉ trả tiền rồi cừơi hiền với bà chủ, xem đó như một câu hỏi thăm thường ngày.
Về lại căn nhà nhỏ, Hyunwoo thấy thiếu niên vẫn ngồi y ở vị trí lúc hắn rời đi, liền chậc lưỡi mà nói với cậu.
"Nếu cậu không chê, cứ xem đây là nhà mình, đừng ngại."
Bỏ đồ ăn lên chiếc bàn duy nhất trong nhà, Hyunwoo lấy ra một nhánh kẹo mạch nha đưa cho cậu.
"Nghe nói tiểu hài tử rất thích ngọt"
Kihyun vân vê lòng bàn tay, rồi lại chợt nắm tay mình lại, khó khăn mở miệng.
"Ta... ta... không phải tiểu hài tử."
Hyunwoo mỉm cười, anh còn nghĩ tên nhóc bị câm, thật may là không sao.
"Vậy nói nhà cậu ở đâu, tôi sẽ đưa cậu về"
Thiếu niên không trả lời Hyunwoo, bầu khí dần trở nên im lặng.
Sau một hồi nghĩ thiếu niên sẽ không đáp lời mình nữa, thì cậu lại chợt lên tiếng.
"Ta... không có..."
Shownu nhăn mặt, sao lại không có, một tiểu hài tử xinh đẹp như vầy mà lại bị cha mẹ bỏ rơi sao?
"Cậu... không có nơi nào để về sao?"
Hyunwoo nhìn cậu nhóc gật đầu, lòng liền thở dài, có lẽ gia đình cậu đã không còn ai. Dù sao ở đây một mình cũng buồn, cứ coi như mình có thêm một người em trai vậy.
Và từ đó cậu thiếu niên lạ ở lại nhà Hyunwoo, mỗi khi anh đi đốn củi về, cậu thường hay quấn quít bên anh lau mồ hôi. Cậu đặc biệt thích ăn thịt gà, thường vòi anh mua gà cho ăn, Hyunwoo nhiều lần vò đầu bứt tai, sợ sẽ không nuôi nổi tiểu háu ăn này mất.
YOU ARE READING
[Monsta X] [ShowKi] [Short-fic] - Lạc
FanfictionMonsta X Fanfiction NHân vật: Shownu/Hyunwoo, Kihyun và đồng bọn Cp: ShowKi Thể loại: Fantasy, pluff Giới thiệu: Chàng tiều phu Hyunwoo một ngày nọ cứu được cậu thiếu niên Kihyun ở trong rừng...