Vừa bước vào cửa, hắn đã thấy Kihyun đang ngồi gặm chân gà, liền ngạc nhiên hỏi.
"Gà từ đâu mà cậu có?"
Kihyun ngẩng đầu lên từ cạnh đống lửa, lấy ra một cái đùi gà rồi giơ lên cho Hyunwoo.
"Ăn đi, hyung~"
Hyunwoo gạt đi cánh tay đang giơ lên của Kihyun, tiếp tục gặng hỏi.
"Gà từ đâu mà cậu có?"
Kihyun rụt cổ, cúi mặt đầy sợ hãi, Hyunwoo nhận ra giọng của mình vừa rồi đúng là có chút lớn, liền dịu lại.
"Cậu đó, tôi đi bắt gà cho cậu, nhưng mà cậu lại có gà của riêng mình rồi, gà của tôi đành bỏ đi vậy!" Hyunwoo nói xong còn thở dài, làm bộ chuẩn bị đem con gà trên tay quăng đi.
Kihyun lập tức ngẩng đầu lên bù lu bù loa.
"Không được, không được, đừng bỏ gà đi."
Hyunwoo lập tức nghiêm mặt. "Vậy cậu nói cho tôi, con gà của cậu là từ đâu ra."
Kihyun lúc này ngập ngừng nói.
"Lúc nãy... ta đi theo hyung vào rừng, đi nửa đường lại lạc mất, ta tìm đường ra, liền thấy một con cáo ngoạm theo một con gà, nó nhìn thấy ta thì liền chạy mất, bỏ lại con gà..."
Hyunwoo nghe câu chuyện của Kihyun xong liền khẽ nhăn mày.
"Cậu theo tôi vào rừng làm gì?"
Tay Kihyun xoắn vào nhau như một đứa trẻ vừa bị phát hiện lén làm trò nghịch phá, chỉ biết nói khẽ.
"Ta... lo lắng... trời tối..."
Hyunwoo nhìn bộ dạng như con nai lạc mẹ của Kihyun thì cũng chẳng muốn gặng hỏi thêm nữa. xoa đầu cậu rồi cười.
"Lần sau đừng đi theo tôi, trong rừng rất nguy hiểm, lỡ cậu lại đạp phải bẫy thú như lần trước thì sao?"
Kihyun được Hyunwoo xoa đầu thì lập tức dụi lại mái tóc màu hồng đào vào tay anh, mắt đã nhắm tịt vào đầy hưởng thụ.
"Dae, hyung~"
Kihyun lại trở về với cái chân gà đang gặm dang dở, đưa cái đùi gà cho Hyunwoo lần nữa, nhưng lần này là anh vui vẻ nhận lấy.
"Ngày mai cũng có gà cho cậu ăn rồi!"
Hai mắt của Kihyun lập tức sáng rỡ, gật đầu lia lịa rồi tiếp tục gặm chân gà.
Hyunwoo nhìn tên tiểu tử ăn gà đến là vui vẻ, liền gạt đi tất cả suy đoán cũng như chuyên lạ gặp phải hôm nay.
---
Hôm sau Hyunwoo vào rừng, anh đốn rất nhiều cây, lúc đem xuống chợ đổi, anh nghe được bà cô hàng nước than thở.
"Khổ quá, nhà có một con gà mà chúng nó cũng lấy đi được, cái làng này bây giờ mở cửa ngủ không nổi nữa rồi."
Một đám bà tám liền xúm vô nói tùm lum nào là trước kia làng chưa bao giờ mất trộm, nào là tên trộm chắc chắn rất nhỏ con, vì con gà được bà hàng nước cột chặt trong chuồng, cái chuồng không bị phá, vậy là tên trộm đã mò vô tận trong chuồng để tháo dây.
YOU ARE READING
[Monsta X] [ShowKi] [Short-fic] - Lạc
FanfictionMonsta X Fanfiction NHân vật: Shownu/Hyunwoo, Kihyun và đồng bọn Cp: ShowKi Thể loại: Fantasy, pluff Giới thiệu: Chàng tiều phu Hyunwoo một ngày nọ cứu được cậu thiếu niên Kihyun ở trong rừng...