Hyunwoo đưa Kihyun tới cổng, liền nói với cậu nếu có lạc nhau hãy đến chỗ này đợi, sau đó cùng cậu sóng vai đi vào làng. Người tham gia lễ hội rất đông, ai cũng vui chơi hết mình nên không nhận ra anh chàng Son Hyunwoo lúc nào cũng đơn độc hôm nay lại dắt thêm một người.
"Ngon không?"
Hyunwoo hỏi khi nhìn Kihyun cắn một phát hết một xâu gà nướng.
"Ngon lắm~~~"
Đi hết hàng này đến hàng kia, cái miệng nhỏ của Kihyun không lúc nào nghỉ ăn, khi Hyunwoo cố gắng kéo cậu đi tiếp thì đụng phải một cậu bé, Kihyun lập tức đưa người ra đỡ cậu, để cậu ngã đè lên người mình, búi tóc trên đầu cũng vì thế mà rơi ra, mái tóc màu hồng đào lập tức lộ ra bên ngoài.
"Anh... tóc màu hồng?" Cậu bé lắp bắp, nói xong rồi bỏ chạy mất.
Kihyun nhìn cậu đầy khó hiểu, nhưng sớm quăng mọi chuyện ra sau đầu, giờ đầu tóc thoải mái rồi, ăn uống cũng ngon hơn trước.
Hyunwoo một bên nhìn thấy ánh mắt mọi người đang dần tập trung lên người Kihyun, liền kéo cậu đi vào một con hẻm nhỏ.
"Hyung... ta còn chưa ăn xong!"
Anh muốn cột tóc cậu lên lại, nhưng chợt phát hiện sợi dây đỏ đã không thấy đâu. Kihyun nhìn Hyunwoo, rồi như phát hiện gì đó, cậu lao ra ngoài, quay lại chỗ lúc nãy đụng thằng bé.
"Dây... dây buộc tóc hyung tặng cho Kihyun... đâu rồi?"
Kihyun loay hoay hỏi những người xung quanh, không ai trông thấy một sợi dây đỏ nào cả, họ lại chú ý vào mái tóc hồng của Kihyun hơn.
"Ngươi đang tìm vật này sao?"
Cậu nhóc lúc nãy chợt xuất hiện trước mặt Kihyun, trên tay còn cầm sợi dây cột tóc Hyunwoo tặng cho cậu, Kihyun vừa nhìn thấy mắt liền sáng lên rồi lao đến.
"Của ta..."
Nhưng cậu nhóc đã nhanh chóng giấu sợi dây vào người, chỉ vào mặt Kihyun mà nói. "Mẹ ta nói, chỉ có yêu quái mới có màu tóc nổi bật, vừa rồi đi ngang qua người ngươi, ta cảm nhận được một nguồn năng lượng rất lớn, ngươi chính là yêu quái!"
Kihyun bỏ qua những lời nói của cậu nhóc, chỉ chăm chăm nhìn xuống ngực cậu, tay đưa tới toan lấy lại sợi dây.
"Ngươi tính làm gì?" Cậu nhóc lập tức né qua một bên, mắt nhìn Kihyun đầy cảnh giác.
"Dây buộc tóc, trả cho ta."
Cậu nhóc lấy sợi dây đỏ từ trong người ra, giơ ra trước mặt Kihyun khiêu khích sau đó cất vào trong người mà chạy vụt đi. Kihyun đuổi theo cậu, nói to "trả cho ta... trả cho ta..."
Cậu nhóc xô đổ mấy hàng bên đường, vừa chạy còn vừa hét lớn "tóc hắn màu hồng, hắn là yêu quái, hắn đòi ăn thịt ta!"
Đám đông lập tức xôn xao, dần để ý cậu thiếu niên tóc hồng, một người đàn ông chặn cậu lại. "Ngươi là yêu quái?"
"Ta... ta... trả dây cột tóc cho ta..."
Kihyun nhìn cậu nhóc lẩn vào dòng người, la lên nhưng chẳng một ai để ý.
YOU ARE READING
[Monsta X] [ShowKi] [Short-fic] - Lạc
FanfictionMonsta X Fanfiction NHân vật: Shownu/Hyunwoo, Kihyun và đồng bọn Cp: ShowKi Thể loại: Fantasy, pluff Giới thiệu: Chàng tiều phu Hyunwoo một ngày nọ cứu được cậu thiếu niên Kihyun ở trong rừng...