BENGBENGBENGTEN
DYOSA! changed the group name to BANGAGTAN
NAMJUNJUN: Woaaahhh!!!! Ang repa ko umiibig naaaa!!
DYOSA!: ay! Pak ganern! Who is the lucky gurl, Chaka?
BABA: yowwn! Yesh namern. Umaasenso na tayo, hyung ah!
SIRAULO: l!g4w...?? D!b4 4yUn uNg !!w4n m0 s!y4 s4 lUg4R n4 d! n!y4 4l4m..???
CHAKANG MAPUTI: putangina mo, taehyung. Manahimik ka na nga lang.
SIRAULO: 3h yUn n4m4n t4l4g4 uN 3h..!1!1
BANSOT: yow Jimin in the house! Anong meron bukod sa ka-hotan ko?
DYOSA!: yang ka-bansutan mo
NAMJUNJUN: Jimin, you got no jams
CHAKANG MAPUTI: magpatuli ka muna boi bawal dito di pa tuli hoy
BABA: bawal maliit dito. Alis! Kundi, sisipain kita, o sasaksakin ka ng mahiwaga kong baba?
PINOCCHIO: pero diba hyung,maliit ka din at hindi pa tuli?
DYOSA!: anak, Jungkook, maglock na ka ng pintuan mo kung gusto mo pang umabot ng bagong taon ha?
CHAKANG MAPUTI: putangina nitong si jungkook eh. Malakas lang ang loob ng tarantadong to dahil bago yung lock ng pinto nito. Gago buksan mo tong pintuan mo punyeta ka.
SIRAULO: p44n0 nG4 b4 m4nl!g4w hYuNgsZx.....?????
DYOSA!: alam mo kasi chaka, ang tip para manligaw ng babae, ay lambingin mo. Wag mong bwisitin. Bigyan mo ng mga pink na bagay! Nako matutuwa yon!
NAMJUNJUN: If I were you, I'll just fuck her up so she won't back up anymore
CHAKANG MAPUTI: putangina mo, namjoon. Isa ka pa eh
BABA: pasakayin mo sa kalesa. Tapos magdate kayo, magsama kayo ng kabayo, para good luck.
BANSOT: maging romantic ka hyung. Ipakita mo yung hot side mo. Parang ginagawa ko sa mga chicks ko
SIRAULO: !l!bR3 mU0 nGh !c3 cR34m n4 gUy4b4n0 pL3yb0r ((p44n0 b4 sP3lL!ng nGh pL3yb0r...???))
PINOCCHIO: manood kayo ng movies! Nood kayo ng pororo series!!
CHAKANG MAPUTI: putangina -.- wala man lang nakatulong sa akin =_=
________________________________________
HAPPY HAPPY 400+ READSSSS MWAH MWAH MWAH.
CAN WE JUST TAKE A MOMENT TO REALIZE KUNG GAANO TAYO KA-BLESSED KAY YOONGILAGID?MAGBIGAY NGA KAYO NG TIPS PARA KAY YOONGI! DITO KAYO MAGCOMMENT OH!
PAANO NGA BA MANLIGAW ANG ISANG SUGA?
GORA NA MGA BESHIE. MWAH MWAH MWAHHHH. BABUSH HUEHUEHUE
OKAY YOU GUYS.
UGH. 199 IN SS?!?!?!?!
FOR FREAKIN REAL. THANK YOU GUYS SO MUUCCCHHHH UUGGGHHH I CAN'T THANK YOU GUYSEU ENOUGH.
YEAH HAHAHAHA MWAAHHH
BINABASA MO ANG
first love「compltd」
Short Story❝ in which these two violent people met through wattpad 。❞ 【story that doesn't have to do with the title #1 ; bangtanpink # 1 】「yoongi X rose」 ◇11/28/16 - 01/24/17◇ xx 28 in ss cover: @tozakisana @saeriinade heheszx