--"Meg mag-ready ka na. Magsu-swimming tayo later. Eto i-suot mo ha?" sabi niya saka ipinakita sakin yung swim suit na hawak.
Kulay red sya, ok naman hindi masyadong malaswa kaya kinuha ko na din. "Okay ate, thanks!"
Nagsusuot naman na talaga ako ng swim suit.
"By the way Meg, nasabi ba sayo ni Dane na dito na ko magstay sa Philippines for a year." sabi niya tapos ngumiti.
"Seriously!! Really ate? Dito kana titira? Wahh. Sobrang saya ko ate. May makakasama nako sa bahay saka makakakwentuhan!" sabi ko tapos niyakap ko siya.
Ang saya naman non may makakasama nako mag mall, hindi nako sobrang alone.
Dahil laging wala sila Mom and Dad for business, si kuya naman sa Korea magstay.
"But wait ate? How about kuya Dane? Edi magkakahiwalay kayo? LDR ganern?" tanong ko.
"Hmm. Yes but in three months dito na din sya titira sa Pilipinas."
"Wow! Ang saya non ate! Lagi ko na kayong makakasama hehe!"
What a great news!
--
Andito kami ngayon sa may cottage at nagreready na para mag babad sa tubig.
Nag robe muna ko dahil ayuko pang ibalandra ang katawan ko. Pero I'm proud of my body no! I'm sexy and I know it hahaha!
Maraming bagay pa kayong madi-discover sa akin.
Andito nadin si kuya Dane at Manuel.
He's wearing a swim short at nakabalandra lang naman ang katawan niya sa harapan ko.May abs po siya. Guys oo ABS po. 6 pack abs! Sht!
Ano ba to! Jusko nagnanasa na ata ako.
Lumingon ako kay kuya Dane dahil baka mahalata niyang tinitignan ko yung katawan niya.
"Oh guys just enjoy the water huh?" sabi ni kuya Dane na mukhang excited na.
"Kuya sobra kayong mag-eenjoy dito promise!" sagot naman ni Manuel na malaking malaki ang ngiti.
Para bang sinasabi niyang kabisadong-kabisado na niya to.
"Oh guys what are we waiting for?" sabi ni ate Julienne.
Nakasuot lang naman siya ng two-piece swim suit at talagang makikita mo yung ka-sexyhan niya from head to feet.
Napatingin ako kay kuya at inakbayan na siya.
"You're so damn hot babe!" sabi ni kuya na parang kumikislap pa yung mata.
Tapos ayon tumakbo na sila papuntang pool.
Edi kayo na sweet! Psh!
"Huy!" biglang kalabit sakin ni Manuel.
Sht! Muntik nakong mapatalon sa gulat. Palagi nalang tong nanggugulat.
"Whaat?!" iritable kong sagot.
Pero sa totoo lang nagsisimula na namang kumabog yung dibdib ko.
"Sungit naman! Inggit ka lang sakanila e!" sabi niya.
Ayan nang-aasar na naman siya.
"Hindi no!" sagot ko.
Saka ko tinanggal yung robe dahil balak ko na din magbabad para mawala tong kung ano na namang nararamdaman ko.
Nakita ko sa rear view ko na nakatingin sya sakin. At tumingin ako sakanya tapos nakita kong nakatitig siya sa akin.
BINABASA MO ANG
SUMMER VACATION LOVE
AcakSabi nila kapag hindi ka handang masaktan ay wala ka rin karapatang magmahal. Maaring sa unang pagkikita ay nabigo ka at umiyak. Ngunit paano kung muling magtagpo ang inyong landas? Sa panahon kayang iyon ay parehas parin ang nararamdaman? Maitutulo...