+Chapter 2: I am the OFFICIAL+
3 years had passed..
3 years of waiting in hell is over..
Now, here I am, waiting for my sweetest revenge to happen..
Matagal-tagal ring panahon ang ginugol ko upang mas tumatag, lumakas at mas tumapang ako..
Tiniis ko lahat..Ang mawalan ng pamilya..Ang maging malungkot..
Pero eto na 'ko ngayon, bumabangon..
Ipinapangako ko..Maipaghihiganti ko sila Mommy, Daddy at si Ate Stella..
Meanwhile, andito na kami sa private plane, nag-uusap tungkol sa mga bagay na dapat at hindi dapat gawin pag naroon na kami sa Pilipinas..
"Okay..Eto ang mga ipapaalala ko sa inyo..Paglapag na paglapag ng eroplano sa Airport, dapat alisto kayo..Kung may kahina-hinala kayong nakita o naramdaman, ipaalam agad sa akin..So, eto naman ang mga rules ko na dapat niyong sundin, EVERYTIME..Una, wag kayong makikipagkaibigan sa iba..Mahirap na, baka isa 'yong kalaban or worse, di nga sila kalaban, madamay pa sila..Hindi naman natin gugustuhin iyon, hindi ba? Pangalawa, susunod kayo kung ano man ang sasabihin ko..No buts..Walang reklamo, okay? At pangatlo, ang pinaka-importante sa lahat...Hindi kayo maaaring umibig...Sa kahit na kanino..Sagabal sa ating operasyon iyon..Pigilan niyo ang sarili niyo..", ang pagkahaba-habang sinabi ni Master D..
"Lalo na ikaw Frost..Gawin mo na lahat ng gusto mo, wag lang iyon..Alam mo na, mahirap na..Kabataan ka rin, alam mo yan..", payo sakin ni Master D..
"At isa ka pa, South! Ikaw ang di katiwa-tiwala pagdating sa mga babae! Chickboy ka eh!", hirit pa ni Master D kay South..
"Ikaw naman, Bea.. Tiwala ako sayo.. Alam ko matino kang bata pero sana, kahit papaano, pigilan mo kung alam mong umiibig ka na..Ha, mga hijo't hija?", baling ni Master D sa lahat..
Kung naguguluhan kayo..
Ako si Frost..Frost Rodriguez...
Iisa lang kami ni Steffani Williams..
Pinalitan ko ang pangalan ko kasi ayaw kong makilala agad ako bilang Williams eh..Yan na muna ang pangalan ko hangga't hindi pa ako sigurado..
Nalaman naman iyon ni Tito Douglas kaya miski mo siya, nagpalit na rin..Master D ang pangalan niya..
Pati narin si Craig..Craig Garcia..Siya na si South Garcia ngayon..
Si Rebecca naman, dahil Becca ang nickname niya, Bea nalang raw..Di ko alam kung saan nila nakuha yang mga pangpalit nilang pangalan na yan..
Pero yung akin? Kaya Frost kasi..
Yun ang paboritong ice candy ng Ate ko..Frost ang pangalan...Yun agad naisip ko eh..
So, balik tayo..Ayun, nag-ingay na agad si South pagkatapos ng sermon ni Master D..
"Ako, Master D? Chickboy? Tss..ASA! It's not that I'm a playboy..It's just that my appeal makes me hot that's why, most of the girls like me..", sabi ni South..Tss, kahit kelan 'tong abnoy na 'to.. =___=
"Ehem...Excuse me, what a lame excuse you got there, South! Well, if I know..Pagdating natin dun sa Pilipinas, manchichi-chicks ka lang..Hmp!", pang-asar pa ni Bea..
"Psh..=___= Kaw naman, Bea..SELOS ka kaagad eh..Don't worry, I'm yours!", then smirk...Loko talaga 'to si South..Pero di ko sila pinapansin..Tss..
"Ewww..Gross, South..I tell you, GROOOSSS!!!", at may kasama pa yang yeah-nasusuka-kunwari ako act! >.< Kahit kelan 'tong dalawang mokong na 'to..
BINABASA MO ANG
Turned into a Mafia Boss
Roman pour Adolescents[ON HOLD] po muna siya.. Kasi nara-writer's block ako dito ehh.. Hehe.. Pero I hope basahin niyo parin kahit yung 3 chapters nito. Thankxx ;">