Chapter 1 What Boy Should Be.

12 0 0
                                    

Unang araw ko sa APIA o Angel's Princess International Academy lahat yata ng mga babae rito ay may gusto sa akin kahit freshmen pa lamang ako dito.

Hindi ko alam kung bakit sila nagkakagulo sa tuwing nakikita nila ako pero sa pagkaka-alam ko ay gwapo ako at sikat.

Hindi lumaon naging CAMPUS HEARTROB na ako dito sa school nato kaya naka pag decision ako na gumawa ng isang boy group kung saan  we will be a star that girl's dream off.

Isang araw nakilala ko ang mga new friends ko that can swing my mood and kayang sumabay sa mga kalokohan ko.

At yun sina Lazero Ric Wilcker at Sebbastian Kent Morphi sila ang naging kaibigan ko dito sa school nato at mas lalo kaming naging close ng sinabi ko na sila ang gusto ko maging kasama sa group ko and that time we started thinking of what name of our group will be call at sa hindi naasahan naisip ni Laz ang group name na BUR!

BUR?? Ano yun Laz??? tanong ko sa kanya na may pag iisip kung ano ang ibig sabihin ng BUR!

Ano kaba Enz ang ibig sabihin nun ay BOY'S UNDERGROUND RULER! nakangiting sabi ni Sebby sa akin!

ohhh diba ang ganda pakinggan ng group name natin! paakbay na pagkakasabi ni Laz sa akin!

Oo nga ang ganda so starting today we will known as BUR! pagmamayabang na sabi ko sa kanila.

YESSSSSS! sabay na pagkasabi nila Laz at Sebby.

It was a second bell ng matapos na kami sa session naming tatlo sa CR ng boy's nakakatuwang isipin na mas nauna pang isipin namin ang pangalan ng groupo namin kaysa tingnan namin kung ano ang aming classroom.

Guy's second bell na hindi natin alam kung ano ang ating classroom baka mapagalitan tayo ng mga teacher natin we should go now to the bullentin board and let's see together what is our classroom o baka naman hindi tayo magkaklase.

He turns to SheTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon