rốt cuộc là chỗ nào?
Bốn phía đều là chất lỏng a, hồng hồng , ấm áp .
Dường như từng đã tới nơi này .
Đúng rồi! Là cái thể?! Thượng vài lần chuyển thế đều là ở trong này bị dựng dục .
Không đúng, ta là ai, vì cái gì hồi ***
Nghĩ tới, nhưng là, ta là ma thương hảo vẫn là ~~~ hiệp Vô Trần ~~~~
Ở cơ thể mẹ trung trẻ con mê mang , hắn có hai cái bất đồng nhân trí nhớ ~~~~
Ma thương hảo, Như Diệp Vô Trần trong trí nhớ thông linh vương lý là giống nhau , cường đại lại vô cùng cô đơn cùng đau thương . hắn cùng với hỏa linh cùng múa, cường đại lại cao ngạo hắn muốn được đến chính là nho nhỏ ấm áp, một tia hạnh phúc . muốn theo đuổi cũng chỉ là một cái thuần khiết sạch sẽ thế giới . nhưng là, cuối cùng cuối cùng hắn vẫn là thất bại ~~~ là vì thuần khiết sớm bị thời đại vứt bỏ sao?
Còn có đó là hiệp Vô Trần, một thiên tài bàn tồn tại .18 tuổi trưởng hé ra tuấn khí mười phần mặt,iq200, là cổ võ học truyền nhân, lại Trung Hoa Long tổ trung tân Đệ nhất no.1, tu vi lấy nhập tiên thiên . khinh bỉ tiểu Nhật Bản hắn lại đối động mạn mê muội, mỗi chu đều lên mạng xem tân phiên . có lẽ là thiên đố anh tài hắn ở một lần nhiệm vụ trung vì cứu hắn thiên hạ vong, hắn chết tiền tưởng cũng là ~~ đáng tiếc nhiều như vậy không ra hoàn tranh châm biếm [ nha tiểu tử này không cứu , muốn chết còn muốn này! Hãn!].
Ở trong lòng thở dài, vẫn là không rõ chính mình rốt cuộc là ai?
Lộ yếu đi như thế nào nột ~~~
Ấm áp tiểu thế giới trung mê mang tiểu nhân, cảm giác chung quanh thế giới, hiểu được, mặc kệ ở đâu một cái thế giới cũng không có thể không hữu lực lượng .
Trước thử xem còn có không có vu lực đi ~~~~~~~~~
1. Xuất thân
Đổi mới thời gian 2007-10-9 7:58:00 số lượng từ:2929
" mẫu thân đại nhân cảm giác thế nào, đệ đệ có ở bụng nghịch ngợm sao?" một cái mặc quạt tròn phục tứ tuổi đáng yêu tiểu hài tử nhẹ lay động phụ nữ có thai triệu thủ, hai mắt viết ta rất ngạc nhiên bốn chữ .
Phụ nữ có thai từ ái cười nói " hắn thực không thành thật nga, xem ra là vội vã muốn gặp ngươi này làm ca ca kia, Itachi .'
" thật vậy chăng? Thật tốt quá, đến lúc đó ta làm cho hắn nhìn xem ta nhưng Shuriken, phụ thân đại nhân có khen ngợi ta ác ." Itachi vui vẻ đối mẫu thân nói " phụ thân đại nhân còn có dạy ta tân nhẫn thuật kia ."
" là là, Itachi lợi hại nhất . có thể học nhẫn thuật ." phụ nữ có thai vẫn như cũ từ ái cười .
" đệ đệ tên có quyết định tốt lắm sao?"
Phụ nữ có thai lược nhất tự hỏi nói " trên cơ bản là quyết định , kêu kinh, Uchiha kinh . thế nào Itachi ."
" kinh, đệ đệ của ta tên ." Itachi nhẹ giọng nhắc đi nhắc lại " dễ nghe tên a ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage chi như thế nào tồn tại (Full) [Đã sửa]
FanfictionGiới thiệu: hai cái linh hồn đích dung hợp, tân sinh ở tại Konoha đích Uchiha gia thành Itachi đích đệ đệ, chính mình rốt cuộc là như thế nào đích tồn tại, lại có cái gì ý nghĩa