Hokage chi như thế nào tồn tại 4

493 5 1
                                    

Naruto buồn rầu

Đổi mới thời gian 2009-3-10 18:21:01 số lượng từ:2419

Tên của ta là Uzumaki Naruto.

Là, chính là cái kia trong truyền thuyết tương lai Đệ lục Hokage!

Hiện tại cách kinh ca ca rời đi đã muốn một tháng , ngay cả như vậy kia trường phong ba lại như trước không có bình tĩnh trở lại.

Kinh ca ca ly khai thế giới này, như vậy có lẽ ngươi hội cho rằng hắn đã chết, nhưng là không phải, hắn chính là đi một cái thế giới, đơn thuần là mặt chữ ý tứ.

Ta bây giờ còn nhớ rõ lần đầu tiên nhìn thấy kinh ca ca thời điểm chính mình vẫn là một cái cái gì lực lượng đều không có nhân. Hơn nữa, bị mọi người chán ghét, bị mọi người trở thành quái vật.

Không có nhân xứng ta ngoạn, chỉ biết có nghịch ngợm đứa nhỏ cùng nhau khi dễ ta mà thôi.

Mà cái kia thời điểm ta đang ở bị nhân khi dễ , ta thường xuyên tưởng cái kia thời điểm ta là không phải phi thường oán hận thế giới này đâu? Có phải hay không có hủy diệt cái gì xúc động đâu?

Hiện tại nhưng cũng không nhớ rõ .

Nói đúng ra là, khi ta bị kinh ca ca cứu lên, bị hắn vuốt của ta đầu thủ độ ấm cuốn hút thời điểm ta đã đem sự tình trước kia cấp quên hết.

Có một loại chính mình bị tìm được cảm giác, chính mình sẽ bị bao dung cảm giác.

Kinh ca ca tươi cười thực ấm áp, ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy ấm áp tươi cười, theo cái kia thời điểm bắt đầu kinh ca ca chính là ta trọng yếu người.

Kinh ca ca giống như ta chân chính ca ca giống nhau, sửa chữa khi dễ của ta nhân, theo giúp ta trò đùa dai còn mời ta ăn Ichikaru mì sợi.

Cái kia thời điểm ta đã nghĩ nếu ai muốn đối kinh ca ca bất lợi trong lời nói ta nhất định sẽ không tha thứ hắn.

Tuy rằng kinh ca ca với ta mà nói rất trọng yếu, nhưng là vô luận là cùng nhau thời gian vẫn là về kinh ca ca chuyện tình ta nhưng vẫn cũng không rất hiểu biết.

Điểm ấy cho dù hiện tại cũng giống nhau.

Kinh ca ca vì cái gì nhất định phải rời đi thế giới này, vì cái gì biết có lẽ không biết cái gì có thể trở về cũng muốn rời đi? Kinh ca ca rốt cuộc có được như thế nào đi qua?

Mấy vấn đề này, có lẽ ta cả đời sẽ không biết .

Ta bỗng nhiên thực kính nể mỗi ngày, bởi vì mỗi ngày có thể tiếp cận như vậy kinh ca ca, cho dù mỗi ngày cũng không biết kinh ca ca đi qua, nhưng là lại như trước có thể như vậy lý giải kinh ca ca, ta liền hoàn toàn làm không được.

Lúc ấy mỗi ngày ở kinh ca ca phải rời khỏi thời điểm nói ra nói vậy thật đúng là đem tất cả mọi người hoảng sợ, trước mặt người nhiều như vậy thổ lộ mặc kệ là mỗi ngày vẫn là kinh ca ca đều thật sự là rất rất giỏi .

Đương nhiên, sau mỗi ngày tránh ở trong nhà nửa tháng đều không có xuất môn.

Nghe nói mỗi ngày sau lại gặp được nhân toàn bộ đều dị thường ái muội nhìn nàng, Tiểu Lý cùng Gai thậm chí tuyên bố cái gì thật sự là thanh xuân làm cho bọn họ cùng nhau nhiễu Konoha chạy một trăm vòng trong vòng.

Hokage chi như thế nào tồn tại (Full) [Đã sửa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ