Hokage chi như thế nào tồn tại 2

632 4 0
                                    

Một trăm năm mươi ba. Bắt đầu

Đổi mới thời gian 2008-3-31 21:43:03 số lượng từ:2493

Khán giả tối chú ý trận đấu yếu bắt đầu!

Thiên tài gia tộc Uchiha gia thiên tài hậu duệ Uchiha Sasuke cùng sa nhẫn thôn Đệ tứ phong ảnh con -- hung danh lan xa bão cát Gaara.

Bọn họ trong lúc đó quyết đấu, thắng lợi nhân rốt cuộc là ai?!

Trận đấu bắt đầu, kia có thể so sánh Tiểu Lý tốc độ hiện ra ở mọi người trước mặt, kia làm cho người ta cảm thấy hoa cả mắt tốc độ gần nhất khiến cho nhân kiến thức đến cái gì kêu tốc độ!

Gaara sa khả rõ ràng không có Sasuke tốc độ đến mau.

Còn như vậy đi xuống, bão cát ta đến la thật đúng là cũng chỉ có làm bao cát Gaara vận mệnh .

Bất quá, Gaara hiển nhiên là sẽ không đồ ăn đến như vậy bộ .

Gaara phát tán âm trầm sát khí, trong mắt là có chút luống cuống cùng thuộc loại dã thú bạo động! Hắn muốn giết hắn, tưởng thường đến hắn huyết, mẫu thân hội thực thích hắn máu đi.

Cường đại mà mang theo âm u oán hận máu, nhất định phi thường mỹ vị đi.

Giết hắn nhất định phi thường có thể cảm giác được chính mình tồn tại, nhất định.

Ánh mắt ngắm hướng kinh, sau sẽ giết hắn, tuy rằng thực hắn rất cường đại, bất quá thân thể hắn bên trong nhưng là còn có cái kia quái vật!

Đại lượng sa theo hồ lô bên trong trào ra, sa đem ta đến la vây quanh đứng lên, sa hình thành một cái sa cầu, chỉ lộ ra Gaara mặt, kia quả thật Gaara sở trường nhẫn thuật sa chi khải, sa chi khải trung ta yêu lạc một bàn tay thật chỉ ngón giữa nằm cùng nhau ám trụ một con mắt, lúc này nhất chi ánh mắt cũng xuất hiện ở giữa không trung bên trong.

Này cũng là Gaara sở trường nhẫn thuật, cũng là tác tệ hảo này nọ, đệ tam chích mắt.

Sasuke một quyền nặng nề mà đánh vào sa chi khải thượng, bất quá cùng hoàn hảo không tổn hao gì sa chi khải so sánh với Sasuke thủ đã muốn máu tươi rơi !

Đáng giận! Như thế nào hội như vậy cứng rắn!

Hắn sở không biết là Gaara sa chi khải có được có thể dựa vào ý nguyện gia tăng mật độ trở nên cứng rắn công năng. Hắn như vậy đánh đi lên muốn làm không tốt đánh tới vẫn là kim cương độ cứng.

Nói như vậy có lẽ là có chút khoa trương .

Bất quá, biết liền như vậy đánh là tuyệt đối không được Sasuke lập tức liền biến hóa công kích phương thức.

Lôi điện tràn ngập hắn tay phải, phát ra giống như một ngàn chích điểu ở kêu thanh âm bình thường.

Không có chút u buồn đem tràn ngập lôi điện hơi thở thủ sáp nhập kia bao cát bên trong, sa chi khải thuận lợi bị tan rã!

Dã thú bị thương thanh âm nhất thời truyền ra.

“Huyết ''''! Ta nhất định giết ngươi! Uchiha Sasuke!”

Hokage chi như thế nào tồn tại (Full) [Đã sửa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ