83. phong ấn chi thư
Đổi mới thời gian 2007-12-19 7:51:00 số lượng từ:2748
“Naruto người này như thế nào còn không có trở về?” Kinh không ở thời điểm bị luân vì nấu nam Sasuke hỏi.
“Ô, không cần lo cho hắn lạp, như thế nào cũng có thượng nhẫn tiêu chuẩn không có việc gì .” Huệ nuốt vào trong miệng cơm, đối Sasuke nói.
“Ta đổ không lo lắng hắn, chính là, hắn sẽ không lại đang làm cái gì kỳ quái chuyện tình đi.” Sasuke nói.
Huệ không nói gì, này ngoài ý muốn tính thứ nhất tên xác thực có này khả năng a.
“Này chính là phong ấn chi thư sao?” Naruto ở nhiễu qua thủ vệ long bộ sau, thoải mái phát hiện phong ấn chi thư.
“Thật sự là thoải mái a, Konoha thủ vệ cũng quá lơi lỏng .” Nói xong liền bối nổi lên phong ấn chi thư chuẩn bị rời đi.
Quay người lại lại phát hiện Đệ tam ngay tại cười hì hì xuất hiện ở hắn trước mặt,“Naruto, ngươi ở trong này làm gì?”
“A!” Đệ tam này vụn vặt lão nhân khi nào thì xuất hiện , hoàn toàn không có phát hiện!
“Naruto, ngươi bối là cái gì?”
Tuyệt đối không thể cho hắn! Naruto trong lòng kêu to.
“Nói như vậy, ta chỉ hữu dụng kia chiêu! Là ngươi bức của ta!” Hai tay rất nhanh kết ấn.
“Nhiều bóng chồng phân thân thuật.”n nhiều Naruto xuất hiện. Kết ấn không có đình chỉ “Hậu cung thuật!”
''''''''''''
Kết quả đại khái không cần nhiều lời đi, tự nhiên là Naruto thành công “Đả bại” Đệ tam Hokage đại nhân, mang theo phong ấn chi thư thuận lợi chạy trốn.
Naruto đắc ý cười xuyên qua ở trong rừng:“Cái gì tối cường Ninja, Đệ tam Hokage, còn không phải bị ta này tương lai Hokage đại nhân cấp đơn giản thu phục !”
“Không cần rất đắc ý , tiểu quỷ.” Xem ra Naruto này quỷ bộ dáng ngay cả Kyubi cũng hoàn toàn nhìn không được .“Không sai biệt lắm , tiểu quỷ. Nơi này hẳn là không sai biệt lắm , nhanh lên nhiều học vài cái nhẫn thuật đi.”
“A, hồ ly a, ta đã biết.” Nói xong Naruto tự nhiên liền ngừng lại đem phong ấn chi thư mở ra.
Nhìn rậm rạp tự Naruto có chút đầu đại! Như thế nào nhiều như vậy a!
Naruto cho dù thông minh như vậy một chút nhưng là đối văn tự như cũ phi thường không ở đi.
“Đáng giận! Vẫn là tùy tiện tìm chút học đi.” Thời gian cũng không nhiều a! Naruto rất nhanh lật xem phong ấn chi thư, không thể không nói Naruto thật sự vẫn là không có gì hiệu suất.
Đến cuối cùng chỉ học hội vài cái đơn giản thuật, phi tiêu ảnh phân thân thuật, sư tử ngay cả đạn, mộc diệp toàn phong, ảnh vũ hiệp cùng lý liên hoa, cư nhiên toàn bộ đều là thể thuật! Xem ra Naruto ở thể thuật phương diện thật là có thiên phú . Còn có đáng giá khen ngợi chính là thấy được Rasengan giới thiệu, tuy rằng còn không có học bất quá nguyên lý nhưng thật ra hiểu biết , như vậy về sau có thể từ từ luyện tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage chi như thế nào tồn tại (Full) [Đã sửa]
FanficGiới thiệu: hai cái linh hồn đích dung hợp, tân sinh ở tại Konoha đích Uchiha gia thành Itachi đích đệ đệ, chính mình rốt cuộc là như thế nào đích tồn tại, lại có cái gì ý nghĩa