Chapter 6: Tình yêu hay lòng thù hận

338 12 31
                                    

Zed vẫn bị sốc về những gì vừa xảy ra. Cảm xúc của hắn dành cho Lux bắt đầu lớn hơn so với cảm giác khao khát được giành chiến thắng để lấp đầy trái tim hận thù và đen tối của hắn.

"Cậu trông có vẻ không được vui" Mark rời khỏi phòng ngay sau đó để cho hắn có 1 không gian yên tỉnh để suy nghĩ.

Zed ngồi trên giường của mình trầm tư: "Cái quái gì vừa xảy ra thế!? Cứ như Lux đã biết hết mọi chuyện và đang cố gắng ngăn cản mình lại vậy"..."Cô ta không thể để cho tôi yên ư?!" Zed nói một cách giận dữ, rồi hắn thu lại cảm xúc của mình và suy nghĩ thấu đáo hơn. "Có lẽ mình nên đi bộ một lúc để làm não thông hơn :3"

Zed bước ra khỏi cánh cửa của Crownguard Mansion và hít một hơi thật sâu. Khi mặt trời chuẩn bị lặn, hắn nhớ có một khu rừng nhỏ với một cái hồ nước ngoài Demacia. Zed đi qua các đường phố và ngó nhìn xung quanh. Lúc này hắn mới để ý, những tòa tháp cao chót vót bên trong thành phố Demacia rất lớn và đẹp. Và ở đây thật sự khá nhộn nhịp vào ban đêm, đặc biệt trong tiết trời mùa đông này mà mọi người vẫn ra ngoài khá đông. Rất giống với Ionia, quê hương của hắn nhưng chỉ khác ở chỗ, đá trảng và đá cẩm thạch được chọn làm nguyên liệu xây dựng, những lá cờ bay phấp phới trên các lang cang khắp thành phố và những bức tường mang đầy ánh hào quang (Phong cảnh vào buổi sáng nhé)

 Rất giống với Ionia, quê hương của hắn nhưng chỉ khác ở chỗ, đá trảng và đá cẩm thạch được chọn làm nguyên liệu xây dựng, những lá cờ bay phấp phới trên các lang cang khắp thành phố và những bức tường mang đầy ánh hào quang (Phong cảnh vào buổi s...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hắn đi qua cổng thành và chào những người lính gác cổng.

Zed đi thẳng cho đến khi hắn nhìn thấy khu rừng. Hắn vào trong rừng và ngạc nhiên bởi sự im lặng ở đây rất khác biệt so với Demacia. Đi bộ thêm vài phút, cuối cùng Zed cũng đã thấy cái hồ. Hắn đi về phía cái hồ với hy vọng rằng sẽ không có ai ngoài hắn, bởi vì hắn ta rất thích một nơi yên tĩnh để nằm ngủ. Zed thở phào khi chỉ nhìn thấy một vài chú sóc đang đùa giỡn xung quanh hồ. Hắn ngó quanh cho đến khi thấy một nơi thích hợp để nằm, nơi mà hắn có thể ngắm hoàng hôn. Ở đó, có một vài cây liễu già. Zed ngồi dưới gốc cây và vô cùng kinh ngạc bởi hình ảnh của hoàng hôn được phản chiếu trên mặt hồ. Hắn nhìn chăm chú vào nó trong một lúc và nhắm mắt lại ngủ.

"Ý của hai người là anh ta đã đi khá lâu rồi ư?!" Lux nói một cách tuyệt vọng. Bây giờ, đã quá khuya mà vẫn chưa thấy Jack về. Và ngay lập tức cô đi tìm Lucia và kể lại chuyện này.

"Tiểu thư Lux, xin cô hãy bình tĩnh. Jack đã trưởng thành, có thể cậu ta chỉ đang lảng vảng ở một quán rựu nào đó thôi" Lucia đang cố gắng làm cho Lux bình tĩnh.

"Tôi không quan tâm, tôi muốn tất cả nhân viên đều phải ở nhà vào buổi tối" Lux trả lời: "Tôi sẽ đi tìm Jack" Cô bước ra khỏi cửa nhưng Lucia nhanh chóng nắm lấy tay cô và nói:

[LMHT] Tạm Drop - Bóng Tối Tỏa SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ