Hắn nhìn người đàn ông nằm bất động trên bể máu với đôi mắt lạnh lùng và độc ác. Ông ta mặc bộ đồng phục quản gia Crownguard. Hắn đã thèm khác giết một người, ngay cả khi đó là một người đàn ông vô tội, việc 2 ngày không giết người đối với hắn là quá lâu. Hắn trở lại nhà trọ và đi ngủ như bình thường.
Zed thức dậy và ăn sáng. Hắn sẽ đến Crownguard Mansion sau khi tìm được Akali.
Không khí buổi sáng rất dễ chịu, người dân thì rất vui vẻ và rộng lượng. Nhưng người lúc nào cũng mang theo sát khí khiến cho người khác sợ hãi thì làm gì cảm nhận được thiên nhiên, đẹp như thế nào. Bởi vì đối với hắn, 'Thoải mái' sẽ làm mất cảnh giác, sẽ mất đi con mắt thứ 3.
Zed đi cả tiếng đồng hồ vòng quanh thành phố mà chả thấy dấu hiệu của Akali.
"Không một dấu vết. Chả nhẽ cô ta đã biết mình sẽ đến đấy? Không thể nào!" Hắn nhíu mày rồi nghĩ đến Shen "Có lẽ nào hắn ta đã nói với Akali?. Không! Chắc chắn cô ta còn ở đây, nếu ả rời đi thì bọn dân sẽ ồn ào rồi!".
"Ta không nên quá gấp gáp về việc này! Ta nên giải quyết vấn đề về việc giả mạo trước đã" hắn nghĩ rồi bước tiếp.
Sau khi lượng lờ được một lúc trước khu dành cho nhân viên của biệt thự Crownguard thì cánh cửa mở ra và người phụ nữ ngày hôm trước gọi hắn lại, Zed cười thầm. Khi hắn bước đến cô, hắn ta cười hiền hậu nói: "Chào buổi sáng" (Giả tạo °∆°)"Vâng, hôm nay trời sắp có mưa, nhỉ???" Cô trả lời với một khuôn mặt buồn.
"Chuyện gì đã xảy ra vậy?" Zed định sẽ cười lớn nhưng hắn không quá ngu ngốc để khiến cho người khác nghi ngờ một chút nào.
"Một trong những quản gia của chúng tôi đã được tìm thấy xác vào sáng nay"_ Cô khóc
"Tôi rất tiếc" Zed vuốt nhẹ vào vai người phụ nữ "Họ có biết ai đã làm điều đó không?"
"Không, họ nói rằng, đây hẳn là một sát thủ" _ Cô khóc nức nở
Zed cố gắng 'an ủi' cô
"Có vẻ hơi thô lỗ nhưng ... tôi có thể làm quản gia thay thế không?"
"Có thể chứ, cỏ vẻ anh là một chàng trai trẻ và tốt bụng, vì thế anh sẽ là người phù hợp để thay thế cho....ông ấy!" _ Người phụ nữ khóc một lúc rồi lau nước mắt của cô, cô hỏi: "Tên của anh là gì?"
"Jack, Jack Shadows" (Tên nghe ngầu v~ :D)
"Jack, tôi là Lucia"
"Khi nào tôi có thể bắt đầu công việc?"
"Ngay bây giờ!" Cô lập tức nói, vì tiểu thư Lux và công tử Garen cần được phục vụ cho bửa sáng. "Anh hãy nhanh chóng mặc đồng phục vào!!!"
Hắn mừng thầm và cười nhạt đi theo sau Lucia, như thể hắn đang nghĩ rằng bọn Demacia thật ngu ngốc.
Lucia đưa Zed vào phòng thay đồ cho nhân viên và bước ra ngoài.
Một lúc sau, hắn ta bước ra khỏi phòng và ngó quanh tìm Lucia.
"Oh! Bộ đồ đó rất hợp với anh!" Lucia cười nói vui vẻ như cô của ngày hôm qua :))). "Cầm lấy cái này và đặt nó lên bàn trong căn phòng phía sau cánh cửa đó" Cô nói trong khi đang đặt một vài khây đồ ăn, bánh mì và các thực phẩm khác vào khây ở trên tay mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LMHT] Tạm Drop - Bóng Tối Tỏa Sáng
أدب الهواةTại sao các bạn cứ phải là Zed xSyndra, Zed x Ahri, Zed x Akali, Zed x Shen hay Lux x Ezreal, Lux x Talon, Lux x Darius, Lux x Jarvan thì mới được. Các bạn ghép Lux với ai đó thì mình cũng có quyền ghép Zed và Lux nhé, xin các bạn có vấn đề về truyệ...