Chapter 5: Giả vờ

276 8 1
                                    

Video trên Lux tóc hồng nha!!! Nếu xem không được hãy xoay màn hình nằm ngang :3

Zed thức dậy với một cơn đau đầu nhẹ. Hắn cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn so với ngày hôm qua. Hắn rửa sạch mặt và tự nói với chính mình: "không được nghĩ về Lux nữa, chỉ tập trung vào giết Akali thôi" rồi ăn sáng ở phòng ăn dành cho quản gia.

Zed chào Mark, một quản gia đã giúp đỡ hắn khá nhiều khi làm việc ở đây. "Tối hôm qua, giữa anh và cô Lux có chuyện gì à?" Mark hỏi với một nụ cười trên khuôn mặt của mình.

"Ý anh là gì?" Zed cố gắng hỏi lại.

"Thôi nào! Đừng giả vờ như không có chuyện gì chứ! Tôi thấy tiểu thư Lux đi vào phòng của cậu và sau đó cô ấy rời phòng với một khuôn mặt rất khó chịu"

"Ừ" Zed thở dài "thực ra tôi không biết lý do tại sao cô ta lại tức giận. Cô ấy đã tặng tôi một bó hoa như một món quà may mắn, vì thế tôi đã nói tôi chỉ cảm thấy hơi mệt mỏi và..."

"Jack! đối với bọn tôi, tiểu thư Lux chưa bao giờ làm điều nào đó giống như vậy cả. Cậu may mắn lắm đấy!"

"Ý anh là gì?" Zed tò mò hỏi.

"Cô ấy rõ ràng thích cậu còn gì!" Mark nói khá to" Không phải quá rõ rồi sao? Đầu tiên là cô ấy hỏi tại sao cậu lại không phục vụ bửa ăn. Thứ hai Lux nói: cô hy vọng cậu sẽ ổn, và thậm chí còn hái hoa cho cậu và sai chúng tôi cắt chúng cho đều!"

"Sau khi nghe anh nói như vậy, tôi mới biết rõ mọi chuyện" Zed nói trong khi suy nghĩ về điều này.

"Chúng ta có một thiên tài ở đây thưa mọi người :D!" Mark nói một cách mỉa mai.

"Bây giờ tôi phải đi phục vụ bữa ăn sáng" Zed cố gắng bỏ qua cho cái tên nhiều chuyện này.

Zed suy nghĩ về toàn bộ kế hoạch của mình. "Việc làm quen với công việc này thật ra khá suôn sẻ đấy chứ, cứ nghĩ ta sẽ không thích bị sai khiến. Thật ra thì vẫn ghét nhưng có vẻ ta không quá ghét nó như ta nghĩ. Có thể là một phần do sư phụ vẫn hay sai vặt khi ông ta còn sống" Hắn ta lại nghĩ về sư phụ. "Ông già ấy rất mạnh, nhưng lão ít khi dùng đến sức mạnh của mình. Đúng là một lão già ngu ngốc" Zed nhanh chóng gạt đi những suy nghĩ ấy. Hắn ta còn phải phục vụ bửa sáng cho Garen và Lux.

Zed không trò chuyện với Lux như mọi khi. Hắn chủ yếu là cố gắng lờ cô, ánh mắt của hắn lạnh lẽo đến nổi khiến cho cô phải run sợ. Sau bửa ăn, hắn rời khỏi phòng ăn mà không nói một lời (Láo quá!!!)

Lux khá thất vọng, sự buồn bả hiện rõ trên khuôn mặt của cô. "Đúng, mình đã tức giận với anh ta mà không rõ lí do" Cô nghĩ.

Zed bước ra khỏi cửa rồi dựa vào tường, mặc dù đã cố gắng quên Lux đi nhưng thật sự thì hắn không thể. Zed biết sau khi giết Akali sẽ khiến cho Lux bị sốc và nếu hắn đã là một phần đối với cô thì hắn có thể sẽ bỏ kế hoạch vì không muốn Lux phải buồn (Tự tin gớm =_=). Nếu điều đó xảy ra, thì những ngày nhục nhã làm việc như 1 quản gia thật vô nghĩa.

Phần còn lại của ngày trôi qua, Zed tiếp tục làm việc nhanh chóng. Ánh mắt của hắn lại bắt đầu đáng ghét, khiến cho các cô hầu gái sợ hãi đi cách xa hắn.

Zed trở về phòng của mình với những cảm xúc lẫn lộn về Lux

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Zed trở về phòng của mình với những cảm xúc lẫn lộn về Lux. Hắn nghĩ có lẽ hắn là người bắt đầu thích cô trước và điều đó lại làm khuôn mặt hắn trở nên khó ưa. Nhưng hắn biết rằng, sau khi gặp Lux, hắn ta đã thay đổi rất nhiều (Dễ ưa hơn nhiều :3). "Mình không nên nghĩ về điều này nữa" Hắn tự nhủ, "Mình cần phải kiểm tra trang bị để sẵn sàng trở về Ionia" Zed nhìn nhanh vào chiếc túi của mình và gật đầu, sau đó nhét lại gần tủ lấy đồ nhét hết vào trong chiếc túi đặc biệt là thanh kiếm hắn đặt dưới giường, hắn đã không động vào hay mài nó thường xuyên như trước. Hoàn thành, hắn bước ra khỏi phòng, vừa khóa cửa xong thì Zed cảm thấy ai đó đang đứng sau lưng mình, lặp tức xoay mặt lại và giật mình khi thấy Lux. "Tại sao cô lại ở đây?" Zed ngạc nhiên hỏi.

"Tôi muốn xin lỗi vì những gì tôi nói ngày hôm qua" Lux nhút nhát.

"Không, đấy cũng là một phần lỗi của tôi khi đã nói đùa" Zed khó chịu cau mày trat lời

"Không, nó là lỗi của tôi vì tôi không biết anh nói đùa" Cô cúi đầu.

Mi tâm của Zed giản trở lại "Vâng, nếu đó là những gì cô nghĩ. Tôi xin chấp nhận lời xin lỗi" Đôi mắt của hắn không còn khó chịu nhìn cô nữa.

" Cám ơn! " Cô vui vẻ nhảy lên ôm lấy cổ và hôn vào gò má của hắn, rồi lập tức chạy ra khỏi phòng với gương mặt đỏ bừng.
"Mình đã làm gì thế này!?" Lux nghĩ.

Cái cảm giác khó hiểu lại trở về, nhưng lần này nó mạnh mẽ hơn khi hắn có thể nghe được tiếng trái tim của mình đang đập rất mạnh vào thành ngực. Gương mặt của hắn hưởng ứng nóng lên dường như sắp xì cả khói :D.

[LMHT] Tạm Drop - Bóng Tối Tỏa SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ