Lời hứa ấy chúng ta còn nhớ?(2)

721 41 5
                                    

"Người tôi đã từng nghĩ sẽ chẳng bao giờ gặp lại.

Giờ đây lại đang đứng trước mặt tôi.

Tôi đã từng hứa dù chẳng biết có giữ lời được không.

Nhưng 'Một lúc nào đó' của lời hứa ấy chắc là hôm nay rồi.."
                  
                               -Three words-

Hai người bọn họ cứ ôm nhau như thế, không biết qua bao lâu, dường như thời gian và không gian đều ngưng lại.

Họ thấy mình quay về trước kia, cái thời mà họ còn là những cậu học sinh không lo, không nghĩ, không có nhiều gánh nặng và buồn phiền đến thế. Thời gian sao trôi qua nhanh quá, những điều chúng ta từng trãi qua chỉ còn là kỉ niệm.

Cảm giác như xương cốt của mình đang dần tan ra, Sunghoon vỗ nhẹ vào vai Jiwon " Hyung! Đau em quá."

Anh nghe vậy liền tự động tách ra, nhưng tay vẫn không thôi đặt trên người của cậu. Sunghoon của anh chẳng thay đổi gì cả mặc dù đã 3 năm rồi! Sunghoon thấy anh không nói gì liền hỏi "Sao anh biết em ở đây thế?"

"Anh đã tìm em." Jiwon nói, ánh mắt phủ một tầng bi thương. Nghe câu trả lời, Sunghoon thấy tim mình nhói đau, kiềm nén giọt nước mắt đang trực trào mà hỏi tiếp.

"Nhưng...anh đang ở với vợ mà. Sao? Sao tự nhiên lại đi tìm em?"

"Vậy tại sao em lại đổi số điện thoại?"

Bị hỏi ngược lại Sunghoon không biết bản thân nên nói gì, lãng tránh ánh mắt của anh. Cậu không thể nói với Jiwon là cậu muốn trốn anh, không thể nói rằng cậu không chịu nổi cảnh anh trong tay với người con gái khác, không thể chịu được...bởi vì Kang Sunghoon không mạnh mẽ đến thế.

"Anh và Sooyeon đã ly hôn rồi....một năm trước."

Sunghoon ngạc nhiên nhìn anh như muốn xác thực lại những lời nói vừa rồi, cậu nhìn ra được Jiwon không hề nói dối "Tại sao?"

"Bởi vì anh yêu em." Lời anh nói ra đã kiên định, ánh mắt nhìn cậu còn kiên định hơn. Kiên định đến nổi Sunghoon cảm thấy thật nực cười. Chẳng phải lúc trước cả hai xa nhau là bởi vì anh đã không còn yêu cậu sao, lời nói bây giờ lại đối lập như vậy.

"Nhưng Jiwon à, anh và em, chúng ta đã kết thúc rồi.."

"Không! Chưa hề, anh chưa hề nghĩ rằng chúng ta kết thúc. Hoonie à! Tha lỗi cho anh, xin em đừng rời bỏ anh nữa được không?" Jiwon kích động tới nỗi, hai tay anh xiết chặt vai của Sunghoon. Anh bắt đầu thở dốc, khuôn mặt tái đi, cậu thấy không ổn liền hỏi anh.

"Jiwon anh bị làm sao vậy?"

Jiwon ngục ngã trong vòng tay của Sunghoon, trước khi ngất còn lẩm nhẩm vài từ không rõ ràng "Hoonie..đừng...đừng rời xa anh".

"Jiwon à! Anh làm sao vậy, trả lời em đi, Jiwon..."

To be continued.

Au: Milka.



[ EunKang/Hawaii Couple] Lời hứa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ