Trong vườn biệt thự Đỗ gia, một bé gái xinh xắn đang ngồi trên xích đu, gương mặt nhỏ nhắn hiện lên vẻ chán chường trông như mèo lười rất đáng yêu.
Vâng, đó chính là nữ chính Đỗ Vi vừa được "vinh dự" xuyên qua cách đây 3 tuần.
Hôm nay hình như nhà cô có khách thì phải, cả nhà ai cũng bận rộn, không ai có thời gian chơi cùng cô a. Mà cũng phải nói, từ khi xuyên đến giờ ai cũng quan tâm đến cô cả, kiếp trước vì là trẻ mồ côi nên cô không biết tình thương là gì, nhưng ở đây mọi người cho cô ấm áp, yêu thương cô, khiến cô bây giờ thật sự là biến thành cô bé 10 tuổi a chỉ biết ỷ lại vào họ.
Do buồn chán không có việc làm, cô liền đong đưa xích đu miệng vừa ngâm nga một bài hát trẻ con. Tiếng hát trong veo, nhẹ nhàng khiến cho mọi thứ xung quanh như sáng rực lên, tô điểm cho bóng dáng nhỏ xinh ấy.
Đỗ Vi như chìm đắm vào bài hát mà không biết đang có một ánh mắt vẫn luôn chăm chú nhìn vào mình.
Ngạo Ân đứng sau bụi hoa vô tình nhìn thấy được bức tranh đẹp đẽ này đang ngẫn ngơ nhìn chằm chằm vào thân ảnh nhỏ bé đó. Hôm nay hắn và gia đình được chú Phong và dì Nguyệt mời đến để tổ chức kỉ niệm ngày cưới của hai người (Ti: mọi người đừng thắc mắc vì sao kỉ niệm ngày cưới mà hai người lại mời nhà Ân ca đến a, vì hai gia đình rất thân và họ cưới cùng 1 ngày nên mời đến cùng làm kỉ niệm luôn cho vui ấy mà)
Mấy năm trước họ đều đi ăn ở bên ngoài không hiểu sao hôm nay lại muốn tổ chức ở nhà nữa. Haizzz, thật không hiểu người lớn nghĩ gì nữa. Hắn và ba mẹ tới đây cũng không lâu, họ gặp nhau là quay quần nói chuyện bỏ hắn qua một bên nên hắn mới đi ra vườn để hóng gió, không ngờ lại thấy cảnh tượng này.
Hắn như thấy được một thiên sứ bé nhỏ đi lạc giữa trần gian này, một thiên sứ thuần khiết nhất. Thiên sứ ấy đang hát một bài hát như ban phước lành cho mọi người, bỗng tim hắn như có gì đó nhẹ nhàng đâm chồi, lớn dần lên trong tim hắn muốn phản kháng cũng không được.
Cô bé có mái tóc màu nâu xoăn nhẹ được cột hai bên bằng hai chiếc nơ ren đáng yêu, gương mặt nhỏ nhắn phúng phính như có thể véo ra nước, đôi mắt lonh lanh màu đen ngập nước không nhiễm tạp chất, chiếc mũi nhỏ xinh xắn, đôi môi hồng nhạt như cánh hoa ướt át khiến người ta chỉ muốn cắn một miếng. Cô bé mặc chiếc váy công chúa phong cách loli màu trắng rất dễ thương, phần cổ cùng tay có đính ren và cái nơ thắt bằng ren màu đen, váy cao tới đầu gối có nhiều tầng.
Hắn bỗng có xúc động muốn đem thiên sứ này giấu đi, không để bất cứ ai thấy được, muốn cô chỉ là thiên sứ của mình hắn, đôi mắt trong veo của cô chỉ nhìn mình hắn.
Chậm rãi bước đến gần thiên thần khiến mình trở nên khác thường, trong lòng khắc sâu vào hình ảnh tuyệt đẹp này, cả đời cũng không quên, đồng thời quyết định cô phải thuộc về hắn (Ti: 1 phút mặc niệm cho Vi tỷ NÂ: *liếc* tốt nhất ngươi nên viết hay vào Ti: vâng vâng *vuốt mồ hôi ĐV: *ngây thơ ngồi hát không biết gì)
Cô vẫn chìm đắm vào bài hát, không hề hay biết có một con sói đang tới gần mình.
Hắn đến gần cô từ phía sau, môi khẽ hiện lên nụ cười giảo hoạt nhưng rất nhanh thay vào đó là nụ cười vô hại, khẽ cất giọng trong trẻo:" em hát hay thật a~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NỮ PHỤ] XUYÊN QUA THÀNH NỮ PHỤ ĐÀO HOA
DiversosCô- Đỗ Vi một người suốt ngày chỉ vùi đầu vào đám tiểu thuyết ngôn tình, đam mỹ, bách hợp... bla bla... Hôm qua cô mới vừa mua một quyển tiểu thuyết ngôn tình cẩu cmn huyết!!! Nhưng có lầm không?! Cô chỉ bức xúc mà mắng tác giả tí thôi mà... tại sao...