Đệ 154 Chương tiêu ký
Ly biệt vẻ u sầu vẻn vẹn tịch quyển vườn trường một ngày, cùng hết thảy những tinh cầu khác nhân loại giống nhau, Thiên Túc người cũng sẽ ba lượng thành đàn, mời trên quan hệ tốt đồng bạn, tìm trường học địa tiêu tính kiến trúc, hoặc là phong cảnh xinh đẹp tuyệt trần địa phương, lộ ra lượng bạch hàm răng, răng rắc --
Đây chính là học sinh đời sống điểm kết thúc rồi, càng thêm rộng lớn mạnh mẽ đích đường đi đang ở phía trước các loại đợi bọn hắn.
Bạc Giác hai người ở trong đám bạn học nhân duyên coi như không tệ, Bạc Giác thân làm "Hệ cây" -- tự phong, trong trường học rất ít làm loại này nhàm chán bình chọn, chỉ bất quá luận tướng mạo thật là danh xứng với thực, không ít gần rời trường cùng học lại gần cùng hai nàng chụp ảnh chung, Bạc Giác mỗi nói hai câu sẽ bị cắt đứt một lần. Mãi mới chờ đến lúc đến rồi buổi chiều, đoàn người bắt đầu tứ tán, lưu luyến không rời mà bước lên đi trước các bộ đội phi hành khí.
Lúc này Viêm Anh cùng Phó Nhạc hai người chỉ có không biết từ đâu cái mọi góc trong chui ra, dửng dưng hướng bên cạnh hai người ngồi xuống, Viêm Anh tự tay câu qua Bạc Giác cổ: "Tới a đầu to, muốn tốt nghiệp, hợp cái ảnh a !. "
Bạc Giác đem nàng móng vuốt sói từ trên người chính mình vồ xuống, tức giận nói: "Hợp linh hồn ngươi chi thụ a, chúng ta không phải ở một đội quân trong sao? !"
"Vậy cũng phải hợp cái ảnh, Phó Nhạc Nhạc, Triệu Thanh Các, đến tới, hai người các ngươi cũng cùng nhau. "
Viêm Anh mở ra phần cuối lên tự quay cameras, đem hình ảnh thả vào không trung, trong miệng mấy đạo: "Một, hai, ba, tây!"
Bạc Giác ở thế ngàn cân treo sợi tóc thu thập tâm tình, đổi lại một bộ không chê vào đâu được nụ cười.
Viêm Anh hướng về phía ảnh chụp "Tấm tắc" rồi nửa ngày, một hồi ngẩng đầu nhìn một chút Bạc Giác, một hồi cúi đầu xem xem hình, tổng kết nói: "Qua đây không hổ là trong đội yêu nhất trang điểm mỏng khổng tước, liền phổ thông phách cái chiếu ngươi xem một chút ngươi trên mặt đều nhanh cười ra nếp may tới. "
"Có biết nói chuyện hay không có biết nói chuyện hay không, " Bạc Giác giơ tay lên liền hướng Viêm Anh trên đầu đập đi, bị đối phương linh hoạt né qua, "Một hồi đem ảnh chụp phát Triệu Thanh Các một phần, nàng phải thật tốt mang theo, tốt thời thời khắc khắc thưởng thức nàng con dâu xinh đẹp. "
Triệu Thanh Các: "..."
... Kỳ thực cũng không phải là rất muốn tồn.
Phó Nhạc nghe vậy nhìn về phía Triệu Thanh Các, sai ai ra trình diện nàng trên mặt mang nụ cười nhạt nhòa, cũng khẽ cười rồi, không phải bất kể các nàng hai hồ nháo. Biện pháp thử không ít, không có mấy ngày nữa cái này hai có thể đánh tới cùng nhau đi, thẳng thắn vò đã mẻ lại sứt rồi, các nàng làm chuyện của các nàng, mình làm chuyện của mình.
Hai năm qua vũ trụ biên cảnh không quá an ổn, nguyên bản vẫn quấy giếng ở lại ngôi sao càng thêm làm tầm trọng thêm đứng lên, liên tiếp xâm phạm, giếng ở lại người lại phi thường giảo hoạt, từ không chánh diện đọ sức, chỉ thỉnh thoảng tiểu cổ chiến đấu đụng phải biết liều cho cá chết lưới rách, biên giới quân đội vẫn trận địa sẵn sàng đón quân địch. Càng làm cho người ta khốn nhiễu sự tình hay là đang quốc nội...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Khác Loại Tình Địch - Huyền Tiên
Tiểu Thuyết ChungToàn bộ Bích Không đều biết Bạc Giác cùng Triệu Thanh Các thị tử đối đầu, từ non nớt hình thái năm thứ ba vẫn đánh tới mười năm cấp, đặc thù kim loại chế tạo giáo học lâu đều bị tháo dỡ hơn phân nửa. Đương nhiên, đây là quản giáo hiệu trưởng của cá...