Đệ 41 Chương nói xong uyên ương hệ đâu
Triệu Thanh Các mặc cái áo ngủ, tóc nửa khô, mới vừa tắm xong dáng vẻ, lười biếng phong tình nửa chận nửa che, Bạc Giác đặc biệt thích nàng mới vừa tắm rửa xong bộ dạng, từ Triệu Thanh Các vào phòng tắm bắt đầu liền ở trên giường lăn, đang nghe máy sấy vang thời điểm hoả tốc chỉnh lý chăn, tiếng bước chân dần dần đến gần thời điểm, đã hoàn mỹ đeo lên ôn lương cung kiệm để cho mặt nạ.
"Nói không giữ lời. " Triệu Thanh Các tựa ở trên khung cửa, giọng nói bình thản cực kỳ, cũng không tính đi tới, "Lý do. "
"Ta lúc ghi tên trong lòng là muốn đi ngân hà, nhưng là của ta chân nó..." Bạc Giác sinh động khoa tay múa chân một cái nàng lúc đó củ kết thể xác và tinh thần, cả người hận không thể vặn thành bát cổ, "Nó chính là không phải nghe ta a, ta nói không cho phép ngươi đi Ngự thiên, ta càng nói nó chạy càng hăng hái. "
Triệu Thanh Các: "..."
Bạc Giác hung hăng vỗ bắp đùi một cái, nặng nề thở dài: "Ai! Ta đây không chịu thua kém chân a!"
"Càn quấy. " Triệu Thanh Các đánh giá.
"Ta đến cũng đến rồi, đều ở người nhiều như vậy trước mặt lộ ra mặt, cũng nghiêm chỉnh trở về nữa ngươi nói có đúng hay không?"
Triệu Thanh Các gật đầu: "Ân hừ. "
"Ngự thiên rất tự do, nếu như chúng ta cố ý phải giấu giếm quan hệ lẫn nhau, nó sẽ không cưỡng chế để cho chúng ta ở tại một gian phòng ngủ, huống hồ lại đang bất đồng hệ, chúng ta vẫn là có thể rất tốt tuân thủ ước định. "
"Có thể ngươi mới vừa rồi nhịn không được lại khống chế ta, lần thứ hai, cộng thêm Bích Không lần kia, chắc là lần thứ ba, ta không hy vọng có lần nữa, bằng không ta sẽ xin chuyển trường. " Triệu Thanh Các trên mặt nhìn không ra tâm tình gì, sức sống sao? Chưa chắc, nhưng không tức giận sao? Làm sao có thể.
Bạc Giác lúc này mới phát hiện hơn nửa năm trôi qua, nàng càng phát ra không đoán ra người trước mắt này rồi, nàng chỉ biết là Triệu Thanh Các giống như nàng trằn trọc các nơi, lại không biết nàng đến rốt cuộc đã làm gì cái gì, hỉ nộ không lộ võ thuật so với trước đây nâng cao một bước, không phải, hoặc là nói xác thực hơn, hỉ nộ không lộ đã thành của nàng một ... khác Trương mặt nạ.
Chỉ ngoại trừ đề cập Khế Tử thân phận cùng với chính mình mất khống chế thời điểm, biết biểu lộ ra rõ ràng phẫn nộ.
Như vậy thời điểm khác, nàng đến cùng đang suy nghĩ gì?
Không có ai biết dậm chân tại chỗ, Bạc Giác càng thêm khắc sâu cảm nhận được điểm này, đường từ từ bên ngoài sửa xa này, nàng tất phải đem trên dưới mà cầu tác rồi.
Bạc Giác nắm tay để ở ngực: "Lấy linh hồn thề, ta vừa mới là trong chốc lát dơ dáng dạng hình, không phải biết lần kế nữa. "
Triệu Thanh Các lặng lặng nhìn nàng một hồi, nói: "Trời sáng mau quá, nên trở về trường học, khai giảng ngày đầu tiên không phải bị muộn rồi. "
Cũng không biết có tin hay không nàng nói linh hồn thề.
Lập tức nàng đưa lưng về phía Bạc Giác cởi xuống áo ngủ, từng cái từng cái mặc bộ hệ chỉ huy chế phục, thẳng tắp cột sống khom ra một đạo động nhân đồ thị, màu đen đồ lao động lưng nổi bật lên da trắng hơn, bao vây lấy buộc chặt mà đường nét duyên dáng bắp thịt, hai chân thủy chung thẳng tắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Khác Loại Tình Địch - Huyền Tiên
Genel KurguToàn bộ Bích Không đều biết Bạc Giác cùng Triệu Thanh Các thị tử đối đầu, từ non nớt hình thái năm thứ ba vẫn đánh tới mười năm cấp, đặc thù kim loại chế tạo giáo học lâu đều bị tháo dỡ hơn phân nửa. Đương nhiên, đây là quản giáo hiệu trưởng của cá...