Quyển thứ tư: Tinh thần đại hải (191-224)

210 7 1
                                    

Đệ 191 Chương phiền phức

"Vị tiểu thư này, phụ thân ta là thượng nghị viện nghị viên tạ ơn văn hầu tước, ta gọi tạ ơn khen. " nên quý tộc cậu ấm vừa lên tới liền tự giới thiệu, sau đó bộ kia không ngừng loạng choạng thân thể cũng không khỏi đĩnh trực một ít, chờ đấy nghênh tiếp trước mặt mọi người sùng bái ánh mắt.

Bạc Giác cùng những người khác hai mặt nhìn nhau, không biết cái này tạ ơn văn hầu tước là cái quái gì. Vẫn có cái ở kinh thành đợi mấy năm đội viên đi tới Bạc Giác trước mặt, ở bên tai nàng nói rằng: "Chính là một cái hơi có chút quyền thế quý tộc mà thôi, là hoàng đế biểu thúc, không tính là lớn đặc biệt nhân vật. "

Bạc Giác thấp giọng nói: "Có thể được tội sao?"

Đội viên thần sắc vi diệu, đáp: "... Khoảng chừng, dường như, không thể a !. "

"Tốt ta biết rồi. "

"Ta coi mỹ..." Tạ ơn khen đúng lúc sửa lời nói, "Tiểu thư đường xa mà đến, nói vậy ở đô thành không có chỗ đặt chân a !, không bằng đi bản tiểu Hầu gia quý phủ, bản tiểu hầu gia nhất định sẽ rất khoản đãi. "

Bạc Giác hướng về phía hắn tự nhiên cười nói, thẳng đem tạ ơn khen nhìn thấy hai mắt đăm đăm, chảy nước miếng đều nhanh chảy tới trên mặt đất rồi.

Bạc Giác đột nhiên biến sắc, lạnh lùng nói: "Trong nhà đại hạn, ta và mấy vị ca ca là tới đô thành tìm nơi nương tựa thân thích, cũng không nhọc đến tiểu hầu gia phí tâm. "

"Cái này chỗ có thể gọi hao tâm đâu, tiểu thư thiên hương quốc sắc, phải phải. "

Ngươi đầu này đồ con lợn là nghe không hiểu tiếng người sao?

Bạc Giác nhịn một chút, tốt xấu đem những lời này từ yết hầu ép xuống, nàng cảm giác mình mấy năm nay khác không có gì tiến bộ, duy chỉ có tính khí này, là càng ngày càng tốt rồi, thật là nhớ lấy chồng nói nhao nhao cái tới phát phát mình bạo tính khí.

Nguyên do bởi vì cái này tạ ơn khen nguyên nhân, bọn họ đã chận ở cửa thành có tốt mấy phút, bọn họ một nhóm chiếm đại bộ phận con đường, vào người ra thành ở chừa lại giữa khe hở xuyên toa vãng lai, thỉnh thoảng lại truyền đến thật thấp tiếng nghị luận. Cái này họ Tạ rõ ràng là không đáp ứng liền không thả người đi ý tứ.

Bạc Giác dứt khoát nói: "Tốt, dẫn đường đi. "

Tạ ơn khen cười đến mạt một bả đầy mặt, lập tức phải đi kéo Bạc Giác tay, bị Bạc Giác làm bộ phách ống tay áo động tác cho tránh khỏi. Hắn hướng về phía đi theo phía sau người đi theo hầu không kiên nhẫn phân phó hai câu, chạy đi đi liền.

"Tiểu thư, mời. "

Nói vậy cái này tạ ơn tiểu hầu gia còn cho là mình là phong độ chỉ có không ai bằng, một tấm không đến hai mươi trên mặt của gồ ghề, môi màu tóc trắng, vừa nhìn chính là miệt mài quá độ hậu quả. Bạc Giác rụt rè mà gật đầu một cái, sau lưng "Các ca ca" theo đuôi đi tới, đưa cái này tạ ơn tiểu hầu gia chen đến cuối cùng.

Muốn ngâm nước mỹ nhân, đương nhiên không thể ngang ngược ngang ngược không biết lý lẽ còn đối với người ta ca ca không tốt, tạ ơn khen tự nhận là là cái rất có chuẩn tắc nhân, chen liền chen một chút a !, ngược lại chờ đến quý phủ, nhiều cơ hội chính là, mỹ nhân này nhi, còn không phải là của mình vật trong bàn tay?

[BHTT] Khác Loại Tình Địch - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ